Công an xác minh người đàn ông bôi mặt đen, xin tiền

Người này có vào nhà dân nhưng chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai nên cơ quan công an không thể bắt.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về một người đàn ông bôi mặt đen, mặc quần áo, đội mũ màu đen, thường xuất hiện ở những nơi đông người trên địa bàn quận Hà Đông, TP Hà Nội. Người này cầm theo một chiếc đĩa đựng xúc xích rồi mời người khác với mục đích xin tiền.

Công an xác minh người đàn ông bôi mặt đen, xin tiền

Liên quan đến sự việc trên, Công an quận Hà Đông, đã có những thông tin ban đầu.Theo đó, người đàn ông mặc đồ đen có vào nhà dân nhưng chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai nên cơ quan công an không thể bắt người này được.

Tính đến thời điểm hiện tại, phường chưa nhận được trình báo nào của người dân về những hành vi vi phạm pháp luật của người đàn ông trên. Tuy nhiên, Công an Quận cũng cho biết, nếu người này còn xuất hiện ở phường, đơn vị sẽ mời về trụ sở khai thác nhân thân sau đó mới có thể cung cấp chi tiết được.

Hiện tại trên mạng xã hội cũng xôn xao thông tin không chỉ có một người đàn ông bí hiểm xuất hiện ở Hà Nội mà còn có những người khác với phong cách tương tự xuất hiện ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, gây nên luồng dư luận cho rằng có hẳn một "băng nhóm" đi xin tiền kiểu này. Thông tin này đang tiếp tục được lực lượng chức năng kiểm chứng, điều tra làm rõ.

btl

Không cần xinh đẹp, 3 con giáp này kiểu gì cũng lấy chồng đại gia

Không cần xinh đẹp, 3 con giáp này kiểu gì cũng lấy chồng đại gia

Theo tử vi, 3 nàng giáp này từ nhỏ đã sống trong nhung lụa và sau khi lấy chồng lại càng giàu có. Cùng đọc xem bạn có trong top không nhé!