Cộng đồng mạng xót xa trước tin ca sĩ Sulli qua đời

Trước thông tin qua đời của nữ ca sĩ Sulli, người hâm mộ khắp quốc tế bàng hoàng, không khỏi xót xa.

Mới đây, dư luận chấn động khi nghe tin nữ ca sĩ Sulli tự tử tại nhà riêng ở tuổi 25. Tin tức này cũng được xác nhận bởi cảnh sát Seongnam ((Gyeonggi, Hàn Quốc). Yonhap News, JoongAng Ilbo và nhiều tờ báo Hàn Quốc đang tiếp tục cập nhật tin tức xoay quanh vụ việc này.

Hiện tại, trên mạng xã hội Twitter, số lượng bài viết đính kèm hashtag #Sulli đang ở mức 720.000 bài, Instagram là hơn 390.000 bài. Con số này đang tăng lên với tốc độ chóng mặt. Những bài viết đều bày tỏ sự bàng hoàng, xót xa trước cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ trẻ.

Cộng đồng mạng xót xa trước tin ca sĩ Sulli qua đời
Cộng đồng mạng xót xa trước tin ca sĩ Sulli qua đời

Jimtober, một khán giả đến từ Hàn, vẫn chưa khỏi sốc: "Tôi không biết phải nói gì bây giờ. Đến khi nào mọi người mới coi vấn đề trầm cảm và tự tử là thực sự nghiêm trọng vậy? Chúng ta từng mất đi rất nhiều nghệ sĩ tài giỏi chỉ vì trầm cảm, điều này thật đau lòng". 

Thành viên Gotailee tiếc nuối trước cái chết của Sulli đã chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung: “Hãy yên nghỉ nhé Sulli, thiên thần của tôi. Bạn sẽ không bao giờ bị lãng quên đâu". 

Tài khoản bangtan_bihar viết: "Tất cả hãy cầu nguyện cho linh hồn của Sulli bên kia thế giới. Thật sự rất buồn, đau đớn khi nghe tin này. Yên nghỉ nhé, thiên thần xinh đẹp của chúng tôi".

Cộng đồng mạng xót xa trước tin ca sĩ Sulli qua đời

Trong khi đó, OneIT_dix nhớ lại: "Tôi ghét ngày thứ hai vì một số lý do. Cả Sulli và Jong Hyun cùng lên thiên đường vào ngày đó và khiến tôi đau vô cùng. Tôi không thể trách họ bởi tôi biết cả hai đều hạnh phúc khi sống ở một nơi tốt hơn nhiều".

Một số người hâm mộ còn nhớ lại cái chết trước đây của Jong Hyun. Nam ca sĩ đã tự tử ở tuổi 27 vì trầm cảm.
Một số người hâm mộ còn nhớ lại cái chết trước đây của Jong Hyun. Nam ca sĩ đã tự tử ở tuổi 27 vì trầm cảm.

Nguồn tin mới nhất liên quan đến vụ việc Sulli tự tử, cảnh sát cho biết cô đã treo cổ tại nhà riêng vào hôm qua, nguyên nhân khiến Sulli tự tử là do cô bị trầm cảm nặng và họ cũng không tìm thấy thư tuyệt mệnh hay di chúc nào của cô để lại.

Theo quản lý của Sulli cho biết, sau khi mất liên lạc với Sulli từ tối ngày 13/10, đến ngày 14/10 anh đã đến căn hộ tìm Sulli thì phát hiện cô đã treo cổ tự tử.

Trước khi chết, vào hôm 5/10 vừa qua, Sulli có buổi trò chuyện về bộ phim mới Maggie tại Megabox Coex, Seoul với tư cách khách mời đặc biệt. Đây là lần xuất hiện công khai cuối cùng của cô. Trước đó hai ngày, nữ ca sĩ đã đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên trang cá nhân. 

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương