Cục trưởng thi hành án dân sự Hậu Giang được nghỉ việc sau vụ lùm xùm clip nóng với nữ sinh

Ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Hậu Giang được cho nghỉ việc theo nguyện vọng sau vụ lộ clip nóng với nữ sinh viên.

Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản giới thiệu chức vụ và chữ ký tân Cục trưởng Lê Phước Toàn. Ông Toàn giữ chức vụ cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang kể từ 20/5. Trước khi nhận vị trí này, ông Toàn là Phó Chánh thanh tra tỉnh Hậu Giang.

Ông Nguyễn Đức Biên đã được Tổng Cục Thi hành án dân sự cho nghỉ việc theo nguyện vọng. Trước khi nghỉ việc, ông Biên bị UB Kiểm tra Tỉnh uỷ Hậu Giang quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với vì quan hệ nam nữ bất chính trong khi đã có gia đình và bị quay clip phát tán trên mạng xã hội.

Ông Biên và lùm xùm clip nóng .
Ông Biên và lùm xùm clip nóng .

Ông Biên vi phạm những điều Đảng viên không được làm, vi phạm các quy định của Trung ương, Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương. Việc làm của ông Biên ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, tổ chức nơi ông này công tác và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Ông Nguyễn Đức Biên được điều động từ Cục Thi hành án dân sự TP. Cần Thơ đến Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang làm cục trưởng từ ngày 10/7/2019, theo báo Hậu Giang.

Trước đó, trên mạng xuất hiện 4 clip ghi lại cảnh ái ân của đôi nam nữ trong khách sạn, mỗi clip dài 3 phút, thấy rõ mặt nhân vật nam. Người đàn ông này có ngoại hình giống một lãnh đạo đang công tác trong ngành thi hành án của Hậu Giang.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “Truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy”. Hai người này có liên quan đến vụ lộ clip nóng của ông Biên trên mạng xã hội.

CHẤN HƯNG (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương