Cuối năm: Lễ hội phong cách Ý sôi động tại Sài Gòn

Trong hai ngày 14-15/12 tại TP.HCM, bạn và gia đình có thể khám phá nước Ý thu nhỏ và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật Ý tại Dinh Độc Lập.

Tại Ngày hội Sống Như Ý, Generali sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và nghệ thuật sống động, chân thực như đang ở ngay trong lòng nước Ý. 

Khách tham quan có cơ hội hòa mình vào lễ hội carnival náo nhiệt tại ngày hội
Khách tham quan có cơ hội hòa mình vào lễ hội carnival náo nhiệt tại ngày hội "Sống Như Ý".

Lễ hội đường phố đầy sắc màu

Ngày hội "Sống Như Ý" được kỳ vọng sẽ khuấy động không khí lễ hội cuối năm với hàng loạt hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng, từ gia đình có trẻ nhỏ, cặp đôi cho đến hội nhóm bạn bè.

Khách tham dự có cơ hội "mục sở thị" màn múa bột làm bánh pizza độc đáo, đập confetti, tô tượng hoặc làm tò he vô cùng sinh động.

Bên cạnh đó, cả gia đình sẽ được hòa vào không khí lễ hội carnival đầy sắc màu với màn biểu diễn kết hợp diễu hành cà kheo và hóa trang đường phố! Các bé chắc chắn sẽ thích thú với màn múa nhân tượng thú vị và hoạt động vẽ biếm hoạ đầy hài hước, sôi nổi.

Thưởng thức ẩm thực Ý

Trải nghiệm nền ẩm thực phong phú, đầy hương vị của văn hóa Ý với những miếng pizza thơm ngon.
Trải nghiệm nền ẩm thực phong phú, đầy hương vị của văn hóa Ý với những miếng pizza thơm ngon.

 Văn hóa Ý không thể trọn vẹn nếu thiếu đi nền ẩm thực phong phú, đầy hương vị. Trải nghiệm Sống Như Ý sẽ càng hoàn hảo hơn khi bạn vừa thưởng thức những miếng pizza thơm ngon hay nhâm nhi một tách cappuccino nóng ấm giữa không gian nước Ý thu nhỏ.

Chụp ảnh check-in

Khách tham quan trải nghiệm chụp ảnh
Khách tham quan trải nghiệm chụp ảnh "như ý" trên con thuyền mộc Gondola đặc trưng vùng Venice.

Khu vực công nghệ cao GenTech mang đến cho du khách những thước phim đẹp về hành trình cuộc đời thể hiện sống động bằng công nghệ mapping 360 độ hiện đại.

Với sự phục dựng quy mô và kỳ công tại ngày hội, du khách có cơ hội thả dáng trên con thuyền mộc Gondola đặc trưng vùng Venice, check-in Tuscany thanh bình hay tạo dáng street style cá tính trên đường phố kinh đô thời trang Milan tráng lệ hay selfie với thành Rome hùng vĩ. 

Các cặp đôi đang yêu nhau hoặc những đôi vợ chồng trẻ có thể ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn với Kiss Cam 360o, bắt trọn mọi góc cạnh của nụ hôn nồng cháy! Mỗi khu vực còn có nhiều hoạt động bất ngờ, đón chờ khách tham dự khám phá, đem lại những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật mới lạ.

Quà tặng hấp dẫn

Những nghệ nhân hóa trang với trang phục và mặt nạ đặc trưng của Ý.
Những nghệ nhân hóa trang với trang phục và mặt nạ đặc trưng của Ý.

Độc giả có thể đăng ký tham gia ngày hội miễn phí tại GenVita.vn để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi như 1.000 phần pizza miễn phí, 6.000 vé đại nhạc hội "Sống Như Ý" ở vị trí cận sân khấu. Ngoài ra, khi nhập mã "SONGNHUY" trên ví điện tử MoMo, người dùng sẽ nhận khuyến mãi trị giá 550.000 đồng để trải nghiệm nhiều đặc quyền (áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết ví MoMo với ngân hàng).

Các cặp đôi cũng có thể tặng "nửa kia" một bức hình ký họa được sáng tạo bởi các họa sĩ đường phố tài hoa, bố mẹ có thể dành tặng con phần quà tò he độc đáo, kết hợp bản sắc văn hóa Việt Nam - Ý.

Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội tham gia trò chơi dân gian Việt - Ý để tích điểm đổi quà, hoặc rút thăm may mắn với những phần quà giá trị từ các thương hiệu như Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé.

Đại nhạc hội Sống Như Ý sôi động, hoành tráng với công nghệ trình diễn ánh sáng 3D Mapping

Vào tối ngày 15/12, Generali sẽ "chiêu đãi" bạn một đại tiệc âm nhạc hoành tráng với những tiết mục biểu diễn giao thoa văn hoá Việt Nam – Italia và màn trình diễn công nghệ 3D Mapping độc đáo. Đại nhạc hội Sống Như Ý sẽ đưa bạn vào một hành trình trải nghiệm sự giao thoa văn hoá muôn màu và tận hưởng trọn vẹn từ một nước Ý cổ kính cho đến hiện đại. 

Đại nhạc hội đêm 15/12 sôi động, hoành tráng với công nghệ trình diễn ánh sáng 3D Mapping.
Đại nhạc hội đêm 15/12 sôi động, hoành tráng với công nghệ trình diễn ánh sáng 3D Mapping.

Đặc biệt nhất phải kể đến màn mashup Việt Nam – Italia độc đáo, phối hợp cùng dàn đồng ca cùng nhiều tiết mục được dàn dựng quy mô khác với sự góp mặt của dàn “sao” khủng như: Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Phương Vy, Trúc Nhân… Trong không gian trình diễn ánh sáng 3D mapping đẹp mắt, đại nhạc hội Sống Như Ý sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn vào dịp cuối năm!

Lấy cảm hứng từ sự tương đồng văn hóa giữa hai dân tộc Việt Nam - Ý, sự kiện được đặt tên "Sống Như Ý" với hai ý nghĩa: "sống như người Ý", luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống; và "sống đúng như ý muốn" của mình, can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mơ ước với nhiệt huyết và đam mê. Đây cũng là tinh thần mà Generali Việt Nam muốn lan tỏa đến từng cá nhân và gia đình Việt, để mỗi ngày mọi người đều sống trọn vẹn từng khoảnh khắc thương yêu.

Đồng hành cùng các gia đình Việt trên hành trình "Sống Như Ý", Generali Việt Nam cho ra đời ứng dụng GenVita. Bạn có thể tham khảo trên hệ sinh thái kỹ thuật số này những bí quyết nâng cao sức khỏe, thông tin dinh dưỡng, tập luyện hay yêu cầu được tư vấn qua điện thoại miễn phí cùng các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe, tài chính...

Ngày hội "Sống Như Ý" được tổ chức bởi Generali Việt Nam với sự đồng hành của Tổng Lãnh sự quán Ý tại TP HCM.

AN LY (t/h)

Sắc màu 4 mùa trong lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản

Sắc màu 4 mùa trong lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản

Lễ hội ánh sáng ở Công viên giải trí Nabana no Sato trên đảo Nagashima, thuộc tỉnh Mie, gần Nagoya, Nhật Bản, được tổ chức lần đầu vào năm 2007.