Tử vi Mùng 2 Tết ngày 2/2/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi Mùng 2 Tết ngày 2/2/2022 của 12 con giáp: Sửu tình cảm viên mãn, Mão tài lộc vô cùng rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm thiếu hài hoà. Mối quan hệ tình cảm có điểm báo đổ vỡ do áp lực công việc nặng nề, con giáp này thường trút những cơn bực dọc vô cớ lên người bạn đời của mình. Đối phương có thể bỏ qua cho bạn một lần hai lần nhưng không thể bao dung cho bạn mãi.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Sự tập trung cao độ và siêng năng chăm chỉ giúp con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bản mệnh được khuyên nên tránh lo chuyện bao đồng và tụ tập đám đông nói xấu người khác để không tự gây rắc rối cho mình.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh lúc này có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân với nguồn thu nhập dư dôi.

Về sức khỏe, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Chú ý tới tình hình bệnh dịch đang lây lan, bạn nên thực hiện những giải pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân. Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Cẩn trọng: Cảm xúc bất ổn và không kiểm soát tốt cảm xúc, lời nói của mình.

Tuổi Giáp Tý: Công việc cỏ nhiều chỗ bất ổn, dễ mắc sai lầm.

Tuổi Mậu Tý: Mâu thuẫn vợ chồng lên tới đỉnh điểm.

Số may mắn: 3, 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm viên mãn. Mối quan hệ giữa người tuổi Sửu với người ấy không vì những tác động bên ngoài mà trở nên bất hòa. Bởi may mắn là các cặp đôi luôn dành cho nhau sự tin tưởng và cảm thông đặc biệt.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút vất vả. Tử vi dự đoàn có không ít các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc. Tuổi Sửu không khống chế tốt cảm xúc tiêu cực nên khó tránh được xích mích, xô xát với đồng nghiệp.

Những thú vui đơn giản hoặc một bữa ăn ngon cùng gia đình có thể là điểm sáng trong ngày. Đây là một thời gian tuyệt vời để học yoga, tập luyện tại nhà, trồng cây... 

Vận trình tài lộc có nhiều biến động, bản mệnh nên xây dựng lại kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Cẩn trọng: Căng thẳng kéo dài dễ dẫn tới các suy nghĩ tiêu cực.

Tuổi Đinh Sửu: Tình hình sức khoẻ xuất hiện dấu hiệu chuyển xấu.

Tuổi Kỷ Sửu: Mải mê làm việc không có thời gian chăm sóc bản thân.

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẽ. Bản mệnh nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình, lại có cấp trên hết lòng tin tưởng nên con đường thăng tiến nhìn chung khá bằng phẳng. Nhưng để tạo nên sự đột phá nổi trội thì những người này cần phải có góc nhìn sâu rộng trước mọi vấn đề.

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Bản mệnh may mắn đón nhận nhiều tin vui trong ngày liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân tìm được đối tượng hẹn hò ưng ý nhờ sự mai mỗi của người thân, bạn bè đồng nghiệp

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình, đem đến cho con giáp này cuộc sống thoải mãi và có phần dư dả.

Sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Dần luôn cố gắng giữ cơ thể mình dẻo dai và đủ nước.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, nhất là các vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóavà tuần hoàn.

Tuổi Mậu Dần: Không thể cân bằng tốt các phương diện cuộc sống.

Số may mắn: 2, 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này thông minh, nhanh trí nên hầu như mọi rắc rối đều không dễ làm khó được họ. Tuy nhiên, bản mệnh chở nên chủ quan mà lười biếng, lơ là trong công việc vi không phải lúc nào cũng may mắn khắc phục được tình thế khó khăn.

Vận trình tình cảm vượng sắc. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Những người đã lập gia đình nên giữ khoảng cách an toàn với người khác giới tránh các hiểu lầm không mong muốn xảy ra.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Bản mệnh nên nghĩ tới các phương án kiếm tiền dự phòng để nâng cao số tiền hiện có.

Về sức khỏe, tuổi Mão được khuyên đừng nên nóng giận hay làm việc quá sức. Thời tiết và dịch bệnh đang thay đổi khó lường, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và thực hiện những biện pháp bảo vệ bản thân khi ra ngoài.

Cẩn trọng: Để phòng tai nạn bất ngờ, tránh đến nơi vắng vẻ. 

Tuổi Kỷ Mão: Dễ bỏ lỡ những thời cơ thăng tiến tốt. 

Tuổi Tân Mão: Gia đình lục đục, tình cảm nguội lạnh.

Số may mắn: 5, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không mấy khả quan. Công việc sắp gặt hái thành tựu thì bất ngờ gặp trở ngại do có họa tiểu nhân quấy phá. Tử vi cho rằng tính cách thẳng thắn, chân thật và nhiệt tình của bản mệnh vô tình trở thành cơ hội để kẻ xấu lợi dụng và gây rắc rối.

Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Tình cảm trao đi không được đáp lại không khỏi khiến con giáp này đau lòng và nảy sinh cảm giác không còn mặn mà với mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ khiển con giáp này tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ.

Ngũ hành "hòa thuận", tuổi Thìn giữ được sức khỏe tốt và tinh thần tươi vui. Có nhiều cách giữ sức khỏe tốt kì lạ mà bạn ít khi nghĩ tới và một trong số đó là... cắt móng tay. Móng tay dài chính là ổ chứa vi khuẩn, vi trùng gây nhiều mầm bệnh. 

Cẩn trọng: Nhẹ dạ cả tin nên tiền mất tật mang. 

Tuổi Bính Thìn: Mối quan hệ tình cảm còn nhiều điểm bất đồng. 

Tuổi Nhâm Thìn: Nên cởi mở tư duy và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.

Số may mắn: 5, 21

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm vui vẻ. Nhờ có quý nhân che chở mà người độc thân sớm tìm được người ưng thuận. Đào hoa vượng chiếu mệnh nên con giáp này không cần mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn chinh phục người mình cảm mến.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Đường công danh sự nghiệp vô cùng rực rỡ nên con giáp này không có lý do gì để từ bỏ ước mơ lơn. Tuy nhiên, điềm báo có hung tinh rình rập nên tuổi Tỵ cần phải hết sức thận trọng trong quá trình đầu tư hợp tác hay kết giao bạn bè.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập tăng nhanh đột biến giúp bản mệnh cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống của mình.

Về sức khỏe, nếu bạn là người yêu thích hải sản thì cũng nên có mức độ vừa phải. Hải sản rất giàu dinh dưỡng, nhưng không nên ăn nhiều. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn hải sản nhiều bổ ít lo nhiều, có thể nguy hại đến sức khỏe của con người gây dị ứng, trướng bụng, đau bụng, nôn, tiết tả... đặc biệt là não bộ.

Cẩn trọng: Tinh thần bất ổn, dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài.

Tuổi Đinh Tỵ: Điểm báo có họa tiểu nhân đeo bám cản trở sự thăng tiến. 

Tuổi Kỷ Tỵ: Khó khăn chồng chất, không thể sắp xếp ổn thỏa mọi vấn đề.

Số may mắn: 1, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc. Do mải mê chạy theo danh lợi nên con giáp này không còn nhiều thời gian dành cho gia đình. Nếu để tình trạng này kéo dài thì sẽ khiến mối quan hệ tình cảm ngày càng xa cách.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tính cách thân thiện và hòa nhã giúp bản mệnh được lòng cả cấp trên lẫn đồng nghiệp. Nhờ vậy mà môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Đường công danh bổng lộc rộng mở, con giáp này nên tận dụng thời cơ để có sự đột phá lớn.

Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Nhưng tuổi Ngọ không nên vì thế mà chủ quan. tiêu xài hoang phí để rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Bạn nên chú ý hơn đến các bộ phận có ngũ hành Thủy trong cơ thể như thận, bàng quang, hệ thống tiêu hóa, tử cung,... Ngũ hành không cân đối, dương hư âm hàn sẽ gây ra các dấu hiệu như phù nề, đau thắt lưng,... Bạn cần tích cực vận động và rèn luyện chạy bộ, hỗ trợ cơ thể sinh dương tản âm hiệu quả.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe có chuyển biến xấu đi do liên tục tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại. 

Tuổi Mậu Ngọ: Nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định liên quan tới chuyện tình cảm.

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm lận đận. Tuổi Mùi không ngần ngại mà thể hiện tính độc đoán và chiếm hữu cao. Điều này vô tình khiển nửa kia cảm thấy ngột ngạt và mất đi cảm giác an toàn của mọi khi.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tính cách hiếu thắng, cứng nhắc và cố chấp khiến con giáp này dễ vướng vào các rắc rối không đáng có. Mặc cho đã bỏ nhiều công sức nhưng kết quả thu lại vẫn chưa thỏa đáng. Việc thay đổi cách thức làm việc sẽ giúp người tuổi này cải thiện đáng kể hiệu suất công việc.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tài vận vượng phát, nguồn thu nhập tăng cao bất ngờ đem lại cho người tuổi này cuộc sống sung túc, dư dả. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Về sức khỏe, bạn chú ý đến bệnh đau dạ dày nhé. Nguyên nhân có thể do dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Bạn nên vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho chức năng tiêu hóa.

Cẩn trọng: Cách làm việc chủ quan, cổ chấp đưa bản mệnh đến nhiều sai lầm không đáng có.

Tuổi Ất Mùi: Không có đủ tự tin để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tuổi Tân Mùi: Thiếu kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm hài hòa. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp con giáp này có thể vượt qua được mọi sóng gió trong công việc. Người độc thân mau chóng tìm được ý trung nhân nhờ vào cách thể hiện tình cảm chừng mực.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Điềm báo người tuổi này có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá hoặc gây chuyện thị phi. Bản mệnh được khuyên cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và chủ động lường trước các rắc rối phát sinh bất ngờ.

Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để cận đổi vấn đề tải chính.

Bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình, tập luyện và đi lại nhiều hơn để nâng cao sức khỏe xương cốt. Tuy không thể ra ngoài vì dịch bệnh, chúng ta vẫn có thể tự luyện tập trong nhà để có thể vừa bảo đảm sức khỏe của bản thân, vừa bảo vệ cộng đồng.

Cẩn trọng: Nên cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh, tránh đặt niềm tin lầm chỗ. 

Tuổi Mậu Thân: Lập trường thiếu vững vàng, chớ nghe lời xúi bậy của kẻ gian.

Số may mắn: 2, 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Áp lực công việc nặng nề khiển những người này không còn nhiều tâm sức cho việc dành tình cảm cho người bạn đời của mình. Người độc thân vẫn chưa mở lòng và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự báo công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay không phát sinh vấn đề hay rắc rối nào nghiêm trọng. Con giáp này được giao phó nhiệm vụ mới, may mắn là bản mệnh luôn thể hiện phong độ tốt của minh khi đứng ở vai trò mới.

Vận trinh tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Chất lượng cuộc sống được cải thiện tốt hơn nhờ vào khả năng tự kiếm tiền của bản mệnh.

Tử vi tuổi Dậu thấy rằng hôm nay bạn sẽ gặp phải lắm ưu phiền. Những nỗi lo xung quanh sức khỏe, tiền bạc hay người thân, tình cảm khiến cho bạn không thể yên tâm mà ngủ ngon giấc. Hiện tại có thể đang là bế tắc, nhưng phần nhiều là do cảm xúc của bạn vì quá chồng chất, lắt léo nên mới tụt dốc vậy thôi. Hãy yên lòng ngủ một giấc thật say, ngày mai mọi điều sẽ đổi khác.

Cẩn trọng: Tình yêu lứa đôi có dấu hiệu phai nhạt, rạn nứt.

Tuổi Ất Dậu: Tổn thương trong tình cảm, không còn niềm tin vào tình yêu.

Tuổi Kỷ Dậu: Cẩn học cách kiểm soát tài chính thông minh.

Số may mắn: 4, 12

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm có điều không may. Các cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì những lý do nhỏ nhặt. Người độc thân vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp vì cách thể hiện tình cảm còn xốc nỗi, trẻ con.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tính khí cáu kỉnh và nóng giận vô cớ gây ra không ít phiền toái cho chính người tuổi Tuất. Lại thêm điểm báo xích mích với đồng nghiệp nên bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói của minh.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Nguồn thu chính bị chững lại vì tuổi Tuất đang bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền tốt cho mình.

Cẩn trọng: Đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập và phá hủy mọi công sức bấy lâu. 

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp tiểu đường. Lời khuyên là không uống bia rượu, hạn chế ăn đồ dầu mỡ và thức ăn nhanh. Hơn thế nữa bạn nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe bản thân, tránh việc nghỉ ngơi không điều độ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Giáp Tuất: Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do áp lực công việc nặng nề.

Tuổi Nhâm Tuất: Tránh đi theo lối mòn khuôn mẫu.

Số may mắn: 4, 16

Màu may mắn: Vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Dự báo có nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm dành cho những người cầm tinh con Heo. Cuộc sống gia đình trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được cảm giác đầm ẩm, hoả thuận.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình. Do đó mà con đường thăng tiến cũng rộng mở hơn. Ngoài ra, con giáp này nên tăng cường mở rộng các mối quan hệ ngoại giao để nhận được sự giúp đỡ trong những lúc nguy cấp.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính lẫn các nghề tay trái đem lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Sức khỏe hôm nay bình thường nhưng bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi, tránh làm việc, tăng ca quá độ mà ảnh hưởng đến bản thân.

Cẩn trọng: Tinh thần uề oải và không có động lực làm việc.

Tuổi Kỷ Hợi: Luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng dù xung quanh có nhiều người. 

Tuổi Quý Hợi: Hy vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn.

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-11h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (17h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương