Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?

PHƯỢNG LÊ (t/h)

Đảo Bình Hưng thuộc Cam Ranh nằm ngay dưới chân đèo cung đường biển Bình Tiên. Vùng đảo này trong xanh, những bãi cát dài mịn, trắng, nước mát lành thu hút được du khách ghé thăm.

Đảo cách bờ khoảng 10 phút đi thuyền. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân.

Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?
du-lich-dao-binh-hung-4

Người dân trên đảo sống bằng nghề khai thác thuỷ sản, đặc biệt là nuôi tôm hùm. Những ngôi nhà nằm san sát hướng ra phía biển. Xa xa, tàu bè tấp nập giao thương tại cảng cá. Đường xá quanh làng sạch sẽ.

Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động. Những hình dáng của đá tại bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ….đẹp không thua kém gì hòn Chồng ở Nha Trang.

Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?

bãi tắm lớn nhất ở Bình Hưng , bãi Chuối hấp dẫn du khách bởi màu nước đặc biệt, có màu tựa như lá chuối. Đây là nơi thích hợp để du khách bơi và lặn biển ngắm lòng đại dương xanh, phát hiện thêm những điều mới lạ. Bãi Chuối khá sâu nên khi xuống nước.

Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?

Với vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có nên thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể đến đây nhưng lý tưởng nhất vẫn là vào các tháng mùa hè để tắm biển cũng như cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc nơi này với biển êm,bãi cát trắng và nắng vàng lung linh, chỉ nên lưu ý là nếu đi vào các tháng 9, tháng 10, tháng 11 thì nên tránh những ngày có mưa bão vì đây là những tháng có nhiều mưa bão nhất trong năm ở đảo Bình Hưng.

Tới đây, bạn có thể tạm quên đi cuộc sống náo nhiệt nơi thành phố và hoà mình vào sự bình dị của cuộc sống làng chài, vào sự nguyên sơ của biển.

Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?
2

Bình Hưng được thiên nhiên ban tặng cho một vùng biển đẹp và rất nhiều hải sản tươi ngon, quanh năm đều có. Chính vì thế mà du khách đến Bình Hưng, không lo thiếu món ngon thưởng thức. Không chỉ ở Bình Ba mới nổi tiếng mà tôm hùm Bình Hưng ăn cũng rất ngon, giá lại phải chăng.

Tất cả các loại hải sản ở đây, du khách có thể tìm mua ngay tại các nhà bè, và nhờ họ chế biến sẵn. Một số món ngon nhất định phải thử khi đến hòn đảo xinh đẹp này là tôm hùm nướng, nhum nướng trứng, mực lá nướng ớt xanh, các loại ốc, cháo hải sản,...

Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?
Tôm-hùm
Đảo Bình Hưng có gì hấp dẫn?
BINH_HUNG_6(1)

Trên đây là những  kinh nghiệm du lịch đảo Bình Hưng để bạn thuận tiện hơn khi đến du lịch, bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành của bãi biển hoang sơ, mà còn được trải nghiệm du lịch nhiều nơi trong chuyến phượt  Bình Hưng này và được trở về với cuộc sống gần gũi với con người, thiên nhiên, cuộc sống sẽ trôi chầm chậm, và đó là những khoảnh khắc lắng lòng trong cuộc sống của bạn.