Đây là tuýp kem dưỡng ẩm bán sạch cứ sau mỗi 20 giây với mức giá cực “sốc”

Nivea là thương hiệu làm đẹp uy tín, được yêu thích bởi khả năng chăm sóc và dưỡng da hiệu quả, quan trọng hơn là thân thiện với ví tiền.

Thật vậy, những người yêu thích làm đẹp rất tin tưởng vào dòng sản phẩm chăm sóc da của Nivea , đặc biệt là tuýp kem dưỡng ẩm 24h với mức giá khoảng 4 bảng Anh, được bán cứ sau 20 giây. Theo số liệu thống kê từ thương hiệu, 4.320 tuýp kem dưỡng ẩm Daily  Essentials được bán trong ngày và có thể bán được 1.576.800 tuýp/ năm.

Đây là tuýp kem dưỡng ẩm bán sạch cứ sau mỗi 20 giây với mức giá cực “sốc”

Công thức dạng kem luôn được phái đẹp ưa chuộng. Theo dữ liệu từ Beiersdorf tiết lộ, 2/3 người tiêu dùng ở Anh thích dưỡng ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng ẩm dạng kem. Mặc dù sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel và kem dưỡng ẩm water-based nổi như cồn trong những năm gần đây nhưng trên thực tế, kem dưỡng ẩm dạng kem cổ điển vẫn là lựa chọn hàng đầu và được phái đẹp tin dùng.

Từng loại kem dưỡng ẩm sẽ phục vụ cho những loại da khác nhau, nó cho phép bạn trộn và kết hợp các sản phẩm lại với nhau để tạo ra loại kem dưỡng ẩm lý tưởng nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của làn da.

Với kem dưỡng ẩm Daily  Essentials, đây là dòng kem dưỡng được các bác sĩ da liễu chứng nhận là an toàn cho làn da. Thành phần SPF có trong sản phẩm giúp bảo vệ da chống lại tia cực tím, tia ánh sáng có hại và các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài. Nó xứng đáng trở thành một siêu anh hùng chăm sóc và làm dịu làn da của phái đẹp, theo glamourmagazine.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương