Demi Moore - Từ tuổi thơ bị cưỡng hiếp đến ngôi sao Hollywood

Nữ diễn viên nổi tiếng Demi Moore nói rằng mẹ cô đã nhận 500 USD để một người đàn ông đụng chạm thân thể cô.

Trong cuốn tự truyện mới phát hành mang tên Inside Out, Demi Moore đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và hoang mang khi lần đầu tiên cô chia sẻ câu chuyện mình bị hãm hiếp năm 15 tuổi. Điều gây chú ý nhất là người đàn ông giở trò đồi bại với Demi Moore đã trả cho mẹ cô 500 USD để quan hệ tình dục với con gái bà. 

Vụ việc xảy ra khi cô về nhà vào một đêm muộn và cả 2 mẹ con đều biết trong nhà có một người đàn ông lớn tuổi, lạ mặt. Sau khi ông ta hãm hiếp Demi Moore, người này đã hỏi cô có cảm giác như thế nào khi bị chính mẹ của mình bán với gia 500 USD.

Demi Moore - Từ tuổi thơ bị cưỡng hiếp đến ngôi sao Hollywood

"Trong thâm tâm tôi không nghĩ đó là một giao dịch đơn giản nhưng mẹ tôi đã làm như thế. Bà ấy đã cho người đàn ông kia quyền đụng chạm và khiến tôi gặp nguy hiểm", Demi Moore chia sẻ.

Demi Moore nói rằng cô không nhận được nhiều sự yêu thương, dạy dỗ từ ba mẹ trong suốt quá trình lớn lên. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ cô đều mắc chứng nghiện rượu và gia đình thường xuyên phải di chuyển khắp đất nước mỗi khi những khoản nợ nần đến hạn phải trả. Sau khi cha mẹ của Demi Moore ly dị, cô sống với mẹ mình và bà liên tục đưa cô đến các quán bar với hy vọng con gái sẽ thu hút đàn ông.

Demi Moore - Từ tuổi thơ bị cưỡng hiếp đến ngôi sao Hollywood

Demi Moore cố gắng thoát khỏi tuổi thơ đầy kinh hãi bằng việc bỏ học cấp 3 và rời khỏi nhà. Đó là khi cô quyết định tham gia một buổi thử vai mặc dù không được đào tạo, không biết điều gì đang chờ đón mình. "Tôi không có gì để mất, vậy tại sao không?", Demi tự hỏi.

Tuổi thơ cơ cực đã ám ảnh cuộc đời của nữ diễn viên, năm 19 tuổi cô được nhận một vai trong vở opera General Hospital. Thời điểm đó, cũng là lúc Demi bắt đầu biết sử dụng rượu, cocaine để đối phó với nỗi sợ hãi và dẫn đến bị nghiện. 

Demi Moore - Từ tuổi thơ bị cưỡng hiếp đến ngôi sao Hollywood

Sự nghiệp của nữ diễn viên khởi sắc dần khi năm 1984, cô được vào vai một cô gái tiệc tùng, chơi bời trong phim St. Elmo's Fire. Demi dần được khán giả biết tới từ vai phụ cho đến vai chính. Sau những năm 1990, sự nghiệp của cô phát triển nhanh chóng ở Hollywood. Theo Fox News, Demi Moore ngày đó trở thành một trong những diễn viên được trả lương cao nhất với 12,5 triệu USD. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương