Đi siêu thị mua hàng khuyến mãi cùng người nổi tiếng

Khách hàng siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt, vừa được đi siêu thị cùng Ca sĩ Ái Phương, diễn viên Hải Triều và diễn viên Cát Tường.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Tiêu dùng xanh 2019, do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng cùng Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM tổ chức dự án “Racing Green” – Vòng đua xanh.

Theo đó, các đại sứ và tình nguyện viên, khách hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt sẽ tham gia cuộc thi mua sắm những sản phẩm thân thiên thiện môi trường. Nhiệm vụ của các đại sứ là mời được người mua hàng cùng đi mua sắm với mình và vượt qua các thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Đội nào thắng sẽ nhận được 2 triệu tiền mặt và xe hàng mà khách hàng và đại sứ mua được trong cuộc thi.

Diễn viên Cát Tường đồng hành cùng người tiêu dùng - Ảnh: Cẩm Viên
Diễn viên Cát Tường đồng hành cùng người tiêu dùng - Ảnh: Cẩm Viên

Đây là lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam, chính vì thế cuộc thi góp phần làm đa dạng phong phú hơn cho các hoạt động liên quan đến việc bảo vệ môi trường, kêu gọi người dân cùng tham gia thực hiện thông qua việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng xanh, vừa có lợi cho sức khỏe, vừa có lợi cho môi trường.

Cùng tham gia hoạt động Chiến dịch Tiêu dùng xanh đợt này, ở góc độ nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM - Saigon Co.op cho biết, từ 30/5 - 12/6, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, … đồng loạt tổ chức 6 hoạt động trọng điểm, thiết thực khuyến khích khách hàng chọn mua sản phẩm xanh và tiết kiệm năng lượng. Cụ thể, giảm giá đến 40% cho hơn 10.000 sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ca sĩ Ái Phương mời các bạn trẻ cùng đi siêu thị - Ảnh: Cẩm Viên
Ca sĩ Ái Phương mời các bạn trẻ cùng đi siêu thị - Ảnh: Cẩm Viên

Với dự án Thứ hai Xanh, Saigon Co.op sẽ ưu đãi sản phẩm giá không đồng. Theo đó, mỗi thứ 2 hàng tuần, khách hàng thực hiện mua sản phẩm xanh sẽ được tặng miễn phí sản phẩm thứ 2 và giảm giá hơn một nữa cho sản phẩm tiếp theo cùng loại. Với khách hàng  thành viên khi mua sản phẩm xanh còn được tặng điểm thưởng khủng nếu mang theo túi môi trường và tặng hàng chục nghìn phiếu mua hàng .

Riêng ngày 10/6, hơn 700 siêu thị của Saigon Co.op cả nước sẽ ngừng cung cấp túi ni lông cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và thay bằng túi hoặc thùng có chất liệu giấy thân thiện môi trường, hoặc khách hàng có thể dùng túi cá nhân hoặc túi môi trường để mua sắm. Đây cũng là nhà bán lẻ đầu tiên của Việt Nam thực hiện chương trình này.

Nghệ sĩ đưa thông điệp tiêu dùng xanh đến với công chúng - Ảnh: Cẩm Viên
Nghệ sĩ đưa thông điệp tiêu dùng xanh đến với công chúng - Ảnh: Cẩm Viên

Để hưởng ứng Chiến dịch tiêu dùng xanh 2019, doanh nghiệp xanh đã kết hợp cùng hệ thống bán lẻ Saigon Co.op giảm giá đến 40% hơn 10.000 sản phẩm xanh an toàn và thân thiện với môi trường. Trong đó, tập trung chủ yếu là sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo…của các thương hiệu có chứng nhận sản phẩm xanh như Comet, Sharp, Sunhouse, Spriing, Pond’s, Vinamilk, Co.op Organic…: Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic không đường hộp giấy 1L giảm còn 47.500đ/hộp, kem dưỡng sáng da ngày/đêm L’Oreal 50ml giảm còn 139.000đ/hộp…

Trước đó, Lễ ra quân phát động chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2019. Buổi lễ có sự tham gia của hơn 1.000 thanh niên tình nguyện, và hai đại sứ - ca sĩ Lê Thiện Hiếu, nhóm nhạc Monstar cùng góp mặt trong hoạt động giao lưu hướng tới bảo vệ môi trường “Nói không với rác thải nhựa, sử dụng những sản phẩm thay thế có thể tải sự dụng và thân thiện với môi trường”.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h