‘Điệp viên ẩn danh’ bom tấn giải trí dành cho cả gia đình dịp năm mới

Không chỉ đậm chất giải trí nhờ nhiều tình huống hài hước tác phẩm còn mang đến thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình và tình bạn.

Với sự góp mặt của hai nam tài tử hàng đầu Will Smith và Tom Holland, Spies in Disguise (ĐiệpViên Ẩn Danh) xứng đáng là bom tấn giải trí hàng đầu Hollywood trong dịp cuối năm 2019.

Dù chịu sự cạnh tranh quyết liệt với nhiều tác phẩm như Star Wars: Episode IX - The Rise ofSkywalker hay Jumanji: The Next Level, Spies in Disguise vẫn mang về doanh thu vượt kì vọng. Các chuyên gia dự đoán, phim sẽ thu về 18-20 triệu USD trong tuần đầu ra mắt. Với những màn kết hợp hài hước giữa siêu điệp viên và chàng chuyên gia vũ khí vụng về nhận được sự đánh giá cao của các nhà phê bình với 72% trên Rotten Tomatoes (trang web dành riêng cho các nhà phê bình phim).

  Bộ phim khai thác tốt sự khác biệt tính cách của Lance Sterling và Walter Beckett.

Bộ phim khai thác tốt sự khác biệt tính cách của Lance Sterling và Walter Beckett.

 Xuyên suốt mạch phim xoáy sâu vào sự trái tính trái nết của bộ đôi Lance Sterling (Will Smith thủ vai) - một điệp viên được mọi người yêu mến nhờ kỹ năng siêu phàm, sở hữu vẻ ngoài lịch lãm. Trong khi đó, Walter Beckett (Tom Holland) chỉ là một chuyên gia vũ khí vụng về, lập dị và chẳng hề có bạn bè.

Chỉ vì bị ác nhân Killian (Ben Mendelsohn) gài bẫy mà Lance bị gán tội phản bội tổ chức. Anh chàng đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của Walter và biến thành... bồ câu. Từ đây, “cặp đôi hoàn cảnh” đã mang đến hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười, khiến nhiệm vụ giải cứu thế giới trở nên hài hước hơn gấp bội.

  Lance Sterling trong bộ dạng chim bồ câu.

Lance Sterling trong bộ dạng chim bồ câu.

Ngoài sự hài hước, Spies in Disguise còn mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn cùng hàng loạt vũ khí được đầu tư hoành tráng. Bên cạnh những món “đồ chơi” quen thuộc như siêu xe tối tân, bom sóng âm hay bật lửa hỏa tiễn, phim còn khiến người xem phải kinh ngạc trước hàng loạt phát minh chẳng giống ai của Walter Beckett.

Trên tất cả, Spies in Disguise còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa cho một năm an lành. Đó là câu chuyện tình cảm gia đình giữa Walter Beckett và mẹ Wendy (Rachel Brosnahan) hay tình bạn thông qua hình ảnh đàn chim bồ câu. Dù luôn bị Lance Sterling xua đuổi, chúng vẫn luôn xuất hiện để bảo vệ anh chàng vượt qua mọi nghịch cảnh.  

Hiện Spies in Disguise (Điệp viên ẩn danh) đang khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

HƯƠNG CHUNG

theo Phụ nữ TP.HCM

Tết này, phim Việt nào công chiếu?

Tết này, phim Việt nào công chiếu?

Sau cả năm lao động bận rộn, dịp Tết ngoài ăn uống, lễ hội, tiệc tùng, nghỉ dưỡng, món ăn tinh thần ai cũng mong muốn được thưởng thức phim Tết.