Điều tra việc Facebook mang tên Đàm Vĩnh Hưng kích động bạo lực?

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra vụ clip ghi lại cảnh người đàn ông 30 tuổi đánh con tới tấp trong tình trạng say xỉn, đồng thời đã ghi nhận việc Facebook có tên Đàm Vĩnh Hưng kích động bạo lực.  

Đoạn clip gây xôn xao trên Facebook từ 17/10, ghi lại cảnh Đoàn Văn Tí (30 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bạo hành con ruột mới chỉ khoảng 3 tuổi. Vụ việc xảy ra ở một nhà trọ thuộc xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đoạn clip được đăng tải khiến người xem phẫn nộ.

Một đoạn cắt từ clip 
Một đoạn cắt từ clip 

 Vào 18/10, tài khoản Facebook được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ clip và có lời lẽ bày tỏ bức xúc, tuyên bố treo thưởng 20 triệu cho người nào tát vào mặt người đàn ông bạo hành con trai.

Theo ghi nhận có khoảng 100 người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, đánh tới tấp Tí để xả giận. Ông bố phải xin lỗi, và cho biết sự việc đã xảy ra từ 2 năm trước.

Một Facebooker sau đó thừa nhận hành vi đánh người và đăng tải lời xin lỗi Đoàn Văn Tí.

Trang Facebook có tên Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gỡ bỏ status liên quan. 

Status trên Facebook được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Status trên Facebook được cho là của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trả lời báo Tuổi trẻ Online, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết:  "Chúng tôi đang tập trung điều tra vụ anh Tí bạo hành con trai và bị một số người hành hung. Sau khi có kết luận điều tra, chúng tôi sẽ xem xét, làm rõ vụ việc liên quan đến Facebook được cho là của Đàm Vĩnh Hưng. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin khi chưa có kết luận chính thức".

MN (Theo CNN)

Lại xuất hiện clip osin bạo hành trẻ, vì không chịu uống sữa

Lại xuất hiện clip osin bạo hành trẻ, vì không chịu uống sữa

Mới đây, MXH xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ giúp việc có hành vi được cho là bạo hành trẻ nhỏ trong lúc trông giữ khiến dân tình xôn xao.