Đối tượng bạo hành con gái 6 tuổi đã trốn thoát sau cuộc vây bắt ở Hà Nội

Đặng Trung Kiên - kẻ tình nghi bạo hành con gái ruột đã tẩu thoát sau cuộc vây bắt ở phố Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Sau nhiều tiếng đồng hồ vây bắt Đặng Trung Kiên trên phố Tôn Đức Thắng (phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội), cơ quan chức năng cho biết hắn đã trốn thoát. Hiện các đơn vị chức năng đang khẩn trương truy vết đối tượng.

  Đêm 7/9, người dân tập trung đông đúc theo dõi vụ việc trên phố Tôn Đức Thắng.

Đêm 7/9, người dân tập trung đông đúc theo dõi vụ việc trên phố Tôn Đức Thắng.

Trước đó, Kiên được xác định đang lẩn trốn tại một ngôi nhà ở ngõ 204 phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Vào khoảng 21h ngày 7/9, hàng chục công an, cảnh sát đã có mặt tại đường Tôn Đức Thắng để vây bắt Kiên. Tuy nhiên cuộc vây bắt đã không thành công khi đối tượng đã tẩu thoát ngay sau đó. Đến khoảng 23h54, lực lượng chức năng rời khỏi hiện trường. Đặng Trung Kiên bị cáo buộc bạo hành dã man con gái là cháu Đặng N.A. (6 tuổi).

Ngày 5/9 vừa qua, bà Lê Thị Hương (78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng) nghe thấy tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội là A. (6 tuổi) ở tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên. Bà Hương đã sang gọi cửa nhưng Kiên không mở, ngay lập tức bà Hương báo cho Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương đến nhà để giải cứu cháu A.

Thời điểm này, đối tượng đang giữ cháu A. trong nhà, cố thủ không chịu hợp tác và khóa chặt các lớp cửa. 

Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo phòng cảnh sát hình sự, phòng cảnh sát cơ động và phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tăng cường lực lượng, phối hợp Công an thị xã Từ Sơn nhanh chóng triển khai phương án để giải cứu cháu bé an toàn.

  Công an Bắc Ninh giải cứu bé gái ngày 5/9.

Công an Bắc Ninh giải cứu bé gái ngày 5/9.

Khoảng 18h ngày 5/9, lực lượng chức năng đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của hắn là Lê Thị Nương (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) đang giữ cháu A. trên giường. Tổ công tác khống chế Nương và giải cứu thành công cháu A., đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Theo kết luận của bác sĩ, trên người cháu A. có nhiều vết bầm tím, đặc biệt là ở vùng lưng, cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương. Qua bước đầu điều tra xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu A. nhiều ngày.

Tại nhà Kiên, lực lượng Công an cũng thu giữ khoảng 7,7 gr ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu A, ngoài ra còn có 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng, 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1.007g ma túy tổng hợp.  

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn khởi tố 3 vụ án: tàng trữ trái phép chất ma túy, hành hạ con đẻ, chống người thi hành công vụ. Công an cũng tạm giữ hình sự Lê Thị Nương để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Thanh Mai

Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố khiến 20 người mắc kẹt trên cao

Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố khiến 20 người mắc kẹt trên cao

Khi đang chạy một đoàn tàu lượn siêu tốc đột ngột dừng làm 20 người chơi mắc kẹt trên không ở Trung Quốc.