Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được 22 tỷ đồng tiền thưởng

Hiện tại đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mới chỉ nhận được 5 tỷ nên chưa đưa ra được mức tiền thưởng cụ thể cho từng cầu thủ.

Với thành tích lần thứ 6 vô địch SEA Games vừa qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã được các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tặng thưởng với giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam nhận được mức thưởng cao hơn bóng đá nam lần đầu đoạt chức vô địch SEA Games.

Số tiền 22 tỷ được hứa tặng chưa bao gồm hiện vật đến từ các đơn vị tư nhân, doanh nghiệp Nhà nước và các cá nhân. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì hiện tại, các doanh nghiệp đã chuyển số tiền qua VFF mới là 5 tỷ đồng, còn nhiều đơn vị chưa chuyển tiền.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được 22 tỷ đồng tiền thưởng

Trong số tiền thưởng 22 tỷ bao gồm 1,3 tỷ của Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) 3 tỷ đồng, 4 tỷ đồng của riêng Trưởng ban Bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng.

Hiện tại, VFF mới chỉ tiến hành phân loại xếp hạng các thành viên của đội tuyển, chưa đưa ra mức tiền thưởng cụ thể cho từng cầu thủ. Nếu nhận được đủ 22 tỷ, dự kiến các thành viên của đội sẽ nhận khoảng 200 đến 1 tỷ đồng.

Trước đó, HLV trưởng Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, tổ chức đã trao thưởng và hứa sẽ dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam cố gắng đạt các thành tích cao hơn. Ông nói: “Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam”.

Thanh Mai

Có gì đặc biệt ở món rau mầm đá trong thực đơn Thủ tướng đãi tiệc đội tuyển bóng đá Việt Nam?

Có gì đặc biệt ở món rau mầm đá trong thực đơn Thủ tướng đãi tiệc đội tuyển bóng đá Việt Nam?

Thực đơn đãi tiệc 2 đội tuyển bóng đá gồm những món ăn quen thuộc và đậm đà hương vị ngày Tết, trong đó có món rau mầm đá chần.