“Đội tuyển Việt Nam đang có một bố già rất son”

BLV Trương Anh Ngọc và BLV Vũ Quang Huy đều tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tối nay

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển Malaysia vào 20h tối nay tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

So sánh với hình ảnh Bố già trong tác phẩm của Mario Puzo, BLV Trương Anh Ngọc nhận định HLV Park Hang-seo có thể coi là ông “Park đang son” khi chỉ trong vòng 2 năm đã liên tiếp đưa đội tuyển bóng đá nam quốc gia gặt hái thành công.

Với phong độ hiện tại, anh tin Việt Nam có thể lạc quan về một chiến thắng trước đối thủ tối nay ngay cả khi Malaysia đã có nhiều tiến bộ thời gian qua.  

Bên cạnh đó, Anh Ngọc cũng bày tỏ đừng nói gì sớm về việc có vượt qua được vòng loại World Cup hay không: “Đó là một điều cực kỳ khó khăn. Chúng ta hãy nói từng trận một”.

Nhà báo Trương Anh Ngọc:
Nhà báo Trương Anh Ngọc: "Chúng ta hãy nói từng trận một"

Chung nhận định về trận đấu với Malaysia, BLV Vũ Quang Huy cho rằng: "Việt Nam vẫn ở 1 trình độ khác so với Malaysia bất kể 11 con người ra sân ngày mai là những ai?"

BLV Quang Huy cũng tin tưởng dưới thời HLV Park, "Việt Nam có lúc dễ lúc khó tùy hoàn cảnh nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc luôn tìm cách đưa chúng ta đi xa nhất có thể". 

BLV Vũ Quang Huy
BLV Vũ Quang Huy

 Trước đó, ngày 4/9, ở lượt trận đầu tiên, Việt Nam đã có trận hoà không tỷ số với đội tuyển Thái Lan trên sân nước bạn.

Đội hình ra quân hôm nay, Công Phượng được xếp đá chính.

MN (T/h)

Tour xem bóng đá Việt Nam vs Thái Lan ngày 5/9, giờ chót tăng vài triệu đồng

Tour xem bóng đá Việt Nam vs Thái Lan ngày 5/9, giờ chót tăng vài triệu đồng

Trận thư hùng giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam, diễn ra trên sân vận động Thammasat, vào lúc 19h00 ngày 5/9.