Đóng giả cướp ngân hàng đăng trên YouTube, hai anh em song sinh dối mặt với mức án tù 4 năm

Tuy không thực sự bước vào ngân hàng để thực hiện cảnh cướp nhưng việc làm của cặp song sinh này vẫn bị liệt vào danh sách trọng tội.

 Alan và Alex Stokes là một trong những cặp anh em sinh đôi có lượng đăng ký Youtube vào dạng khủng với hàng loạt các video chơi khăm gây chú ý. Thế nhưng, theo Hollywood Reporter, một đoạn video chơi khăm của anh em nhà Stokes có nội dung giả cướp ngân hàng có thể khiến họ phải ngồi tù.

Alan Stokes và Alex Stokes
Alan Stokes và Alex Stokes

Cụ thể trong một đoạn video được đăng trên Youtube vào tháng 10/2019, cả hai anh em đã cải trang thành hai tên cướp mặc đồ bó đen và đeo mặt nạ, cầm túi tiền. Họ đã đóng cảnh chạy trốn sau đó là mua quần áo khác để thay, rồi còn bắt taxi công nghệ để giả như đang bỏ trốn. 

Cuối đoạn video, 2 anh em nhà Stokes đã bị nhiều sĩ quan cảnh sát bao vây và họ đã lên tiếng đó chỉ là trò đùa. “Anh nên cảm thấy thực sự may mắn khi không phải nhận phát súng nào”, một sĩ quan bực tức nói trong đoạn video của hai YouTuber.

Dù chỉ có một chi tiết là không vào ngân hàng cướp tiền nhưng hành động của ặp song sinh này vẫn bị văn phòng luật sư Orange County liệt vào danh sách trọng tội.

Luật sư Orange County Todd Spitzer nhấn mạnh: “Đây không phải trò đùa. Những hành vi này có thể khiến ai đó bị thương hoặc thiệt mạng".

Ông Todd Spitzer cho rằng, lực lượng thực thi pháp luật Mỹ đã tuyên thệ bảo vệ người dân, vì vậy khi có cuộc gọi về cướp ngân hàng, họ sẽ có mặt và giữ an toàn cho mọi người. 

"Những YouTuber này đẩy cảnh sát và người dân vào tình huống nguy hiểm chỉ vì muốn nổi tiếng trên Internet", luật sư Todd Spitzer nói thêm.

Như vậy, Alan và Alex Stokes sẽ phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến bạo lực, lừa đảo và giả mạo trường hợp khẩn cấp, nếu bị kết án thì cả hai sẽ phải nhận mức án 4 năm tù.

Thanh Mai

Gucci giới thiệu túi đựng siêu sang cho tai nghe AirPods Max, giá hơn 22 triệu đồng

Gucci giới thiệu túi đựng siêu sang cho tai nghe AirPods Max, giá hơn 22 triệu đồng

Gucci mới đây vừa giới thiệu một chiếc túi đựng siêu sang dành cho tai nghe AirPods Max và phụ kiện này có giá cao ngất ngưởng, lên tới 980 USD (khoảng 22.2 triệu đồng).