Dùng điện thoại quay lén nữ sinh thay đồ, nhóm nam sinh bị các nạn nhân 'tương kế tựu kế' tóm gọn

Một nhóm nam sinh đã đặt điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ tại trường THPT Giồng Ông Tố (Quận 2, TP.HCM).

Chiều 2/12, theo nguồn tin trên VTC news, ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Giồng Ông Tố, quận 2, TP.HCM xác nhận về sự việc nam sinh đặt máy quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh của trường.

Cũng theo Hiệu trưởng trường cho biết, sự việc đang được công an điều tra và không có chuyện học sinh bị đình chỉ học.

Trường trung học phổ thông Giồng Ông Tố, quận 2, TP.HCM (ảnh minh họa: P.L) 
Trường trung học phổ thông Giồng Ông Tố, quận 2, TP.HCM (ảnh minh họa: P.L) 

Theo nguồn tin trên Tạp chí Điện tử Giáo dục Việt Nam, sự việc xảy ra vào ngày 30/11, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2 (từ khoảng 10h15 đến 10h25), một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh, thay áo dài bằng đồ khác để lên ăn bán trú trưa, thì bất ngờ thấy một camera điện thoại (đang hoạt động) được đặt trên la phông của nhà vệ sinh.

Nhóm nữ sinh lập tức đã lấy chiếc điện thoại này xuống, xóa ngay đoạn clip mà chiếc điện thoại đang quay. Nhóm nữ sinh cùng bàn kế hoạch để tìm ra người làm việc này, sau quá trình theo dõi nhóm nữ sinh phát hiện hai nam sinh lớp 12 đã đặt điện thoại quay lén.

Nhóm nữ sinh đã báo cáo lên Ban giám hiệu nhà trường về sự việc. Qua làm việc với lãnh đạo nhà trường, các nam sinh nói trên đã thừa nhận mình làm việc này.

Nhà trường cũng đã mời phụ huynh, đại diện công an địa phương đến làm việc ngay trong trưa hôm đó, đồng thời hai em nam sinh cũng được lực lượng công an mời về trụ sở để làm việc.

Hiệu trưởng nhà trường nhận định, nội dung của đoạn video clip này cũng chưa bị phát tán ra ngoài, vì đã bị phát hiện và ngăn chặn rất kịp thời.

Ngoài ra, để phụ huynh và các em học sinh yên tâm, ông Nguyễn Văn Hiệp sẽ báo cáo cụ thể vụ việc khi nào nhận được thông tin chính thức từ lực lượng công an và tiến hành những bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, ngày 2/12, trên mạng xã hội lan truyền đi rất nhanh thông tin có em nữ sinh của Trường trung học phổ thông Giồng Ông Tố, quận 2 bị nam sinh quay lén trong nhà vệ sinh.

Trường hợp nữ sinh bị quay lén nói trên khiến nhiều người bất bình khi sự việc đã diễn ra thời gian dài nhưng không bị phát hiện. Một số ý kiến khác bày tỏ lo lắng nếu những đoạn clip quay lén nữ sinh này bị phát tán lên các web đen thì hậu quả sẽ khó lường.

(Tổng hợp)

PV

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương