Đừng bỏ qua 4 bước này nếu bạn muốn làm giàu từ tiền điện tử

Đừng đặt tiền của bạn vào rủi ro khi mua tiền điện tử mà không làm theo các mẹo này.

Tiền điện tử là một trong những loại tài sản mới. Có vô số loại tiền ảo khác nhau mà các nhà đầu tư có thể đầu tư để thu lợi nhuận. Nhưng nếu bạn quan tâm đến việc trở thành một nhà đầu tư tiền điện tử, điều quan trọng là bạn phải làm theo bốn bước chính để tối đa hóa cơ hội thành công của mình.

1. Thực hiện nghiên cứu của bạn từ các nguồn có uy tín

Các loại tiền điện tử mới được tạo ra liên tục hàng ngày. Một số đồng tiền được quảng cáo bởi những người nổi tiếng hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội, khiến giá của nó tăng nhanh chóng. Thông thường, chúng có rất ít giá trị cơ bản hoặc tiện ích trong thế giới thực.

Điều quan trọng là phải mua một loại tiền điện tử không có khả năng thấy giá trị của nó giảm mạnh khi những người nổi tiếng chuyển sang nói về một cơn sốt mới.

Bạn thường không muốn dựa vào những gì những người có ảnh hưởng đang nói để quyết định mua loại tiền nào. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian để tự tìm hiểu về đồng tiền này và tìm hiểu xem liệu nó có tiềm năng lâu dài vững chắc hay không.

Đảm bảo nghiên cứu bất kỳ khoản đầu tư nào mà bạn quan tâm để đảm bảo rằng các nguyên tắc cơ bản cơ bản là vững chắc.

tin-van-crypto-07-02.png

2. Hãy chuẩn bị cho sự biến động

Ngay cả những loại tiền điện tử được thiết lập tốt nhất, chẳng hạn như Bitcoin và Ethereum, cũng phải chịu những biến động mạnh về giá, vì đó là bản chất của những tài sản mới hơn và chưa được kiểm chứng này.

Bạn không thể mong đợi rằng khoản đầu tư của mình sẽ ổn định khi bạn mua tiền điện tử. Bạn nên biết rằng những thay đổi lớn về giá trong thời gian ngắn là một khả năng có thật. Hãy chuẩn bị cho điều đó.

Điều đó có nghĩa là bạn không nên đầu tư số tiền mà bạn không chấp nhận rủi ro, thậm chí mất trắng hay bạn không thể hoảng sợ bán khi có dấu hiệu giảm giá đầu tiên.

Và bạn không nên vội vàng mua chỉ vì một đồng xu dường như đang có xu hướng tăng. Bạn cần tin tưởng rằng bạn có đủ bản lĩnh để tiếp tục đầu tư ngay cả khi giá trị tài sản tăng hoặc giảm đột ngột.

3. Hiểu những gì bạn đang đầu tư

Trước khi mua bất kỳ đồng coin nào, bạn nên hiểu ai đã thành lập nó, làm thế nào và tại sao nó được thành lập, khả năng các thương gia chấp nhận nó là gì, làm thế nào và tại sao nó được cho là phát triển về giá trị cũng như công nghệ của đồng tiền này.

Đừng mua bất kỳ đồng tiền nào nếu bạn không hiểu chính xác cách chúng hoạt động và vai trò của chúng trong danh mục đầu tư của bạn.

4. Đầu tư dài hạn

Cuối cùng, đầu tư vào tiền điện tử với hy vọng kiếm được lợi nhuận ngắn hạn thì bạn đang tự chuốc lấy thảm họa. Bất kỳ khoản đầu tư ngắn hạn nào, cho dù đó là cổ phiếu giao dịch trong ngày hay tiền ảo, nếu thu được lợi nhuận cao thì có nghĩa là bạn gặp may và mua vào thời điểm hoàn hảo.

Nhưng quá khó để tính thời gian mua và bán một cách chính xác vì không ai có thể đoán trước được tương lai.

Nếu bạn mua tiền điện tử với ý định nắm giữ lâu dài, thì việc bạn mua vào thời điểm xấu hoặc giá tạm thời đi xuống cũng không thành vấn đề.

Bạn sẽ có thời gian để số tiền phục hồi và hy vọng sẽ được đền đáp theo thời gian. Đầu tư dài hạn làm giảm rủi ro vốn có của một tài sản rủi ro cao và do đó, nhiều khả năng bạn sẽ là một nhà đầu tư tiền điện tử thành công.

Nếu bạn định mua tiền ảo, việc cam kết tuân theo bốn quy tắc này sẽ giúp bạn tăng giá trị của mình với khoản đầu tư này.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương