Liên Minh Huyền Thoại: Amumu và Elise sở hữu trang phục Harrowing năm nay

Riot Games luôn có những dòng trang phục quen thuộc nhằm chào đón những dịp lễ lớn trong năm như Giáng Sinh có Mùa Tuyết Rơi, hay Lễ Hội Ma có Harrowing.

Dù rằng Halloween vẫn còn khá lâu mới đến (ngày 31.10), thế nhưng Riot Games đã chuẩn bị sẵn các trang phục cho sự kiện này. Theo đó, một người sáng tạo nội dung YouTube người Hàn Quốc có nickname “ka2ka2_카이카이” đã đưa ra thông tin liên quan đến sự kiện Harrowing 2020 của LMHT .

Anh đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình như sau: “Riot Games Hàn Quốc đã gửi email khảo sát đến một vài người chơi LMHT. Và trong email khảo sát này đã hé lộ ảnh nền của trang phục và cần tham khảo ý kiến về ảnh nền này“. Sau đây là 2 tấm ảnh nền của trang phục thuộc sự kiện Harrowing 2020.

Amumu Bí Ngô

Amumu và Elise sẽ là 2 vị tướng nhận trang phục Harrowing năm nay

Đầu của Amumu sẽ được thay thế bằng một quả đèn bí đỏ Jack-o’-latern quen thuộc trong ngày Lễ Hội Ma. Ngoài ra vì cậu là một linh hồn cô đơn nên ngoài chú mèo cạnh ra thì Amumu chơi bập bênh … một mình với một quả bí đỏ khác. Khá là trầm cảm nhưng phù hợp với cốt truyện của Xác Ướp U Sầu này đấy chứ.

Nếu không tính skin Công Nghệ trong tháng 9 năm trước, lần cuối cùng Amumu nhận skin là Hỏa Ngục – ra mắt vào năm 2018. Sau 2 năm thì Amumu mới có skin mới để thỏa lòng chờ đợi của fan hâm mộ.

Elise Phù Thủy

Elise còn tệ hơn nữa khi cô nàng gia nhập câu lạc bộ 1000 ngày không skin đã lâu lắm rồi – lần cuối cùng mà cô có skin mới chính là vào năm 2017 cùng skin Siêu Nhân Thiên Hà.

Amumu và Elise sẽ là 2 vị tướng nhận trang phục Harrowing năm nay

Vị Nữ Hoàng Nhền Nhện này sẽ được khoác lên bộ cánh phù thủy trông rất bắt mắt và cũng không kém phần sexy. Trang phục này cũng có thiết kế khá tương đồng với những cô nàng ‘phù thủy’ khác được giới thiệu trước đó như Miss Forturne, Janna, Morgana hay Nidalee. Bên cạnh đó thứ đáng chú ý trong splash art của vị tướng này chính là việc cô đang chơi đùa cùng những quả lồng đèn có chân nhện!!! Phải chăng là bầy nhện con sẽ được khoác lên mình tấm áo mới nhờ skin này?

Dù sau đi nữa, với việc ra mắt skin cho những tướng ít người chơi đang biểu hiện thành ý của Riot Games trong việc tránh phân biệt đối xử giữa các vị tướng trong LMHT. Việc thấy một skin cho tướng khác hơn là những đối tượng quen thuộc như Kai’Sa, Ezreal, Lux cũng là một thứ mà cộng đồng game thủ vô cùng hoan nghênh.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương