Top 3 cặp đôi là ''oan gia ngõ hẹp'' không nên vướng vào

Trong 12 cung hoàng đạo sẽ có những cung kết hợp với nhau rất hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng lại có những chòm sao đối lập, mâu thuẫn không thể hòa giải.

1. Hổ Cáp nam – Ma Kết nữ

Là cặp đôi có tham vọng quyền lực lớn, không ai chịu nhường ai. Hai người khi yêu nhau thường thể hiện thế chủ động, mạnh mẽ đấu tranh, không có sự nhường nhịn, cảm thông.

Hổ Cáp và Ma Kết là hai cá tính mạnh, một khi ở bên nhau thì tranh chấp không ngừng nổ ra, ai cũng có lý lẽ của riêng mình. Thế nên “người đâu gặp gỡ làm chi”, biết thế ngay từ đầu đã không chung đường để khỏi mỗi người một ngả.

2. Thiên Bình nam – Bạch Dương nữ

Bạch Dương nữ là cô nàng có cá tính mạnh mẽ vang dội, khắp nơi đều xông pha không ngần ngại bất cứ điều gì mà Thiên Bình nam lại hơi khép mình.

Ban đầu, họ hấp dẫn lẫn nhau, tạo cho nhau ấn tượng rất tốt nhưng càng ở bên thì nhược điểm càng lộ rõ. Bạch Dương ngứa mắt bởi sự nhu nhược của Thiên Bình, Thiên Bình ngán ngẩm thái độ hùng hổ, vô lý của Bạch Dương.

Cặp đôi hoàng đạo này không sớm thì muộn cũng tan đàn sẻ nghé, lại còn làm tổn thương lẫn nhau nữa.

3. Xử Nữ nam - Nhân Mã nữ

Hai chòm sao có thế giới chủ quan cực kì mạnh mẽ này dường như sinh ra không phải để dành cho nhau đâu. Xử Nữ và Nhân Mã có nếp sinh hoạt và thái độ khác nhau một trời một vực.

Xử nữ chu đáo tỉ mỉ bao nhiêu thì Nhân Mã phóng khoáng, tự do bấy nhiêu. Yêu đương, kết hôn đâu chỉ là đưa nhau đi ăn, đi chơi mà còn phải đối diện với biết bao điều tưởng như nhỏ nhặt nhưng hết sức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày.

Vì thế, cặp đôi hoàng đạo này sẽ sớm cảm thấy quá mệt mỏi và chán nản về nhau, không muốn duy trì quan hệ nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương