“Giang hồ mạng” Phú Lê là ai?

Vụ việc Phú Lê bị công an bắt đang được cư dân mạng rất quan tâm. “Giang hồ mạng” Phú Lê là ai mà được nhiều người quan tâm như vậy?

Phú Lê là ai?

“Giang hồ mạng” Phú Lê là ai?

Phú Lê tên thật là Lê Văn Phú, sinh ngày 13/8/1980 tại Yên Bái, hiện đang sống ở Hà Nội. Người này đã kết hôn và nổi tiếng trên mạng với một số MV ca nhạc theo tính chất tình anh em, giang hồ. Nội dung các MV này xoay quanh chủ đề mâu thuẫn giang hồ, tình anh em giang hồ vượt qua khó khăn... với lượt người xem rất lớn. Phú Lê cũng thường xuyên lên mạng xã hội để livestream nói về đạo lý giang hồ.

Kênh Youtube của Phú Lê hiện đang có 1,96 triệu lượt đăng ký. Ở đó, MV ca nhạc 'Đời là thế thôi' - ca khúc nằm trong bộ phim 'Chạm mặt giang hồ' của người này có 127 triệu lượt người xem - con số mơ ước với nhiều ca sĩ trên thị trường. Phú Lê cũng có mối quan hệ thân thiết với một số ' giang hồ mạng ' khác như Khá Bảnh, Huấn hoa hồng, Dương Minh Tuyền...

Doanh nhân giang hồ khởi nghiệp từ cắt tóc, bán trà đá

Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình có 4 chị em với mong muốn Phú Lê trở thành người con có thể rạng danh tổ tiên và gia đình. Thế nhưng anh lại không chú tâm vào việc học hành và chỉ thích những hoạt động văn nghệ, nghệ thuật tại địa phương. 

Sau 3 năm hoạt động nghệ thuật vẫn mãi không thể phát triển thêm, Phú Lê quyết định xuống Hà Nội học nấu ăn và làm việc tại nhiều nhà hàng, khách sạn uy tín. Tuy nhiên, do tính cách thẳng thắn nên thường xuyên xích mích với đồng nghiệp và bị đuổi. Anh phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống qua ngày như: bán trà đá, cắt tóc…

Trải qua những ngày tháng khó khăn, đời Phú Lê “lên hương” khi may mắn được doanh nhân trẻ Lã Thúy Kiều để ý. Cả 2 về sống chúng với nhau và anh giữ chức PGĐ công ty K.T.P. Phú Lê bắt đầu học tập tành kinh doanh, quản lý nhân sự và lên ý tưởng, chiến lược bán hàng cho công ty. 

Tiếp tục lấn sân sang nghệ thuật 

“Giang hồ mạng” Phú Lê là ai?

Bên cạnh việc giữ chức vụ PGĐ công ty, anh còn hướng phát triển theo hướng nghệ thuật với bộ phim đầu tay “Tỷ phú đè đại gia”. Nối tiếp thành công, tháng 1/2019 cho ra mắt bộ phim “Chạm mặt giang hồ” do Phú Lê thủ vai nam chính. Nội dung xoay quanh tình nghĩa anh em giang hồ, sóng gió trên con đường bước đến thành công và để trở thành người có ích cho xã hội.

Đến khi Phú Lê tung MV ca nhạc “Đời là thế thôi” và đạt 65 triệu lượt xem trên YouTube mới thật sự tạo nên bước nhảy giúp anh đến gần hơn với người xem. Gần đây nhất là bộ phim hành động “Chạm mặt giang hồ 2” với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng khác như: NSND Nguyễn Hải, NSUT Phú Thăng, NSUT Tạ Minh Hảo, Minh Tít, Chu Hùng (vai Thế Chột trong Người phán xử)…Hiện sản phẩm này đang đạt top trending trên YouTube. 

Một số phim Phú Lê tham gia: Người phán xử ngoại truyện, Đức thánh bố đời, Bản nhiều vợ...

Vợ Phú Lê là ai ?

Phú Lê và vợ 
Phú Lê và vợ 

Lã Thúy Kiều sinh năm 1985 quê ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Hiện cô đã chuyển hộ khẩu lên Hà Nội. Thúy Kiều bắt đầu mở công ty K.T.P và trở thành giám đốc từ năm 2013. Các sản phẩm kinh doanh chủ yếu về đồ gia dụng, mĩ phẩm...

Top 5 “giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ”

Không chỉ đạt được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, Phú Lê còn có quan hệ khá rộng với "500 anh em" từ Nam chí Bắc như: Huấn Hoa Hồng, Khá Bảnh, Hiệp Đen, Dương Minh Tuyền…Đồng thời anh cũng có đầy đủ tiền và quyền, có độ ảnh hưởng nhất định đến giới giang hồ Việt.

Vì thế cũng không có gì lạ khi tháng 2/2019 vừa qua, Phú Lê vượt qua Khá Bảnh để lọt top 5 “giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ”. Trong bảng xếp hạng này, anh được giới thiệu là người sống tình cảm, đa tài và khá bản lĩnh. 

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương