Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Các ý tưởng kinh doanh trong ngày quốc tế thiếu nhi luôn được nhiều người quan tâm khi mà doanh số trong các dịp lễ luôn gia tăng đáng kể. Dưới đây là một vài gợi ý kinh doanh trong ngày quốc tế thiếu nhi:

1. Bán bóng bay

Việc kinh doanh bóng bay giá rẻ trên lòng đường hoặc gần những khu vui chơi có thể mang lại nguồn doanh thu đáng kể. Nếu có khả năng uốn bóng bay các hình thú đơn giản sẽ càng lợi thế và thu hút được sự chú ý của các em nhỏ. 

Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Nếu như không thể bán bong bóng với các loại hình thú khác nhau thì nên lựa chọn bán cascloaji bóng bóng bay với các dạng hoạt hình nổi tiếng, quen thuộc mà trẻ biết ví dụ như siêu nhân, doremon,...

2. Bán đồ chơi con trẻ

Trẻ em là đối tượng thích vui chơi và luôn bị hấp dẫn bởi những gì mới mẻ, nhiều màu sắc. Đối với những bộ phim hoạt hình vừa được công chiếu, các mô hình đồ chơi được chế tạo lại từ đó càng thu hút và thôi thúc trẻ muốn sưu tầm chúng.

Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Hơn nữa, nhu cầu tiêu dùng sẽ càng tăng cao trong dịp lễ quốc tế thiếu nhi do nhiều phụ huynh thoải mái và sẵn sàng mua nhân dịp lễ giành cho bé. Tuy nhiên, cần lưu ý nhập hàng phải an toàn cho trẻ nhỏ, chú trọng đảm bảo chất lượng nếu như nhập hàng Trung Quốc. Trang trí cửa hàng bắt mắt,  thu hút, cập nhật trào lưu mới sẽ giúp việc kinh doanh thành công hơn.

3. Bán đồ ăn nhanh trong khu vui chơi

Đây có thể xem là mô hình kinh doanh thời vụ trong dịp này, nếu nơi ở gần khu vui chơi thì nên buôn bán thức ăn nhanh và nước giải khác. 

Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Nắm bắt được tâm lý trong ngày này nhiều gia đình cho bé đi chơi, hoạt động sẽ giúp nhu cầu ăn uống tăng mạnh, do đó các cửa hàng đồ ăn nhanh hư xúc xích, lạp xưởng, kem, chè,… mọc lên như nấm cũng vẫn “đắt như tôm tươi” trong dịp này.

4. Bán đồ ăn homemade

Nếu khéo tay có thể nhân cơ hội này kinh doanh những đồ ăn hấp dẫn, lạ miệng và quan trọng là trang trí khéo léo, bắt mắt để trẻ em thích thú. Có thể làm các loại thạch hoa quả màu sắc đẹp, hình thù đa dạng, vừa mát vừa ngon, hoặc làm các món bánh hình thù ngộ nghĩnh, kẹo ngọt bắt mắt, các loại thức uống ngon mát, bổ rẻ…

Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Nắm bắt tâm lý của trẻ em là thích màu sắc, hình thù đáng yêu, ngộ nghĩnh, bán đồ trong ngày tết thiếu nhi 1/6 nên cần đầu tư vào mẫu mã, bao bì rực rỡ thu hút nếu như món ăn không thể có màu sắc hay hình thù bắt mắt.

5. Bán đồ handmade

Không chỉ đồ ăn mà có thể làm đồ chơi, đồ trang trí handmade để các mẹ mua tặng bé ngày 1/6 hoặc bán vỉa hè thu hút các bé đi chơi dịp này.

Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Cách làm những món đồ này có thể tham khảo trên mạng, mua nguyên liệu và cần có thời gian, chút khéo léo để hoàn thành sản phẩm. Nếu là một người tỉ mỉ, khéo tay và chăm chỉ, kiên nhẫn thì đây chính là việc hốt bạc dịp này.

Lưu ý hàng handmade càng độc lạ càng thu hút, cần thăm dò trước các bé nhà mình, bé xung quanh trước khi làm với số lượng nhiều hơn để bán. Hàng hóa cần đa dạng, cuốn hút, màu sắc hấp dẫn trẻ.

6. Bán quần áo trẻ em

Nhu cầu mua sắm quần áo cho trẻ em trong dịp này là không thể bỏ qua, nếu như có nguồn hàng quen và tin cậy đây cũng là hình thức kinh doanh hấp dẫn không nên bỏ qua. Đánh trúng tâm lý, nhập nguồn hàng phải chăng, đẹp, kiểu dáng mới lạ và giá thành phải chăng. 

Gợi ý một số việc làm thêm trong ngày quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Tuy nhiên, để việc kinh doanh đạt được hiệu quả cần được quảng bá trên các trang mạng xã hội, diễn đàn để bán chạy hơn. 

PHƯỢNG LÊ (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương