Laptop màn hình gập Galaxy Book Fold của Samsung sắp được ra mắt

Với những chiếc điện thoại thông minh màn hình gập mà hãng đã phát hành cho đến nay, Samsung đã cho cả thế giới thấy rằng họ rất nghiêm túc với yếu tố hình thức này.

Công ty cũng đã giới thiệu các công nghệ màn hình làm nổi bật kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm có thể gập lại của mình.

Đã có báo cáo rằng công ty đang làm việc trên một loạt máy tính xách tay màn hình gập Galaxy Book Fold. Hiện có thông tin cho rằng Samsung muốn sớm đưa những chiếc máy tính xách tay độc đáo này ra thị trường.

1002-696x364.png

Năm ngoái, có thông tin cho rằng Samsung đã tung ra thị trường Galaxy Book Fold 17. Đúng như tên gọi, chiếc máy tính xách tay có thể gập lại này sẽ có màn hình 17 inch.

Samsung cho biết Galaxy Book Fold là dòng máy tính xách tay có thể gập lại với bàn phím màn hình cảm ứng thay vì một máy tính bảng lớn có thể gập lại.

galaxy-book-fold-17-8_1280x720-800-resize.jpg

Thông tin mới nhất từ Hàn Quốc cho thấy Samsung muốn tăng cường dòng sản phẩm máy tính xách tay của mình với việc ra mắt dòng máy tính này.

Thương hiệu có ý định đưa thiết bị ra thị trường sớm nhưng vẫn chưa chắc chắn liệu có xảy ra trong năm nay hay không. Công ty được cho là đang làm việc trên một số nguyên mẫu với kích thước màn hình 10, 14 và 17 inch.

galaxy-book-fold-17-1_1280x720-800-resize.jpg

Công ty được cho là đang làm việc trên một số nguyên mẫu với kích thước màn hình 10, 14 và 17 inch.

Có một số thách thức sản xuất mà Samsung đang phải đối mặt, đặc biệt liên quan đến sản lượng của những màn hình có thể gập lại lớn này. Đó là điều khiến việc ra mắt vào năm 2022 không chắc chắn.

LANH ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương