Hải Băng thay đổi ra sao sau tuyên bố rời showbiz?

Nữ ca sĩ có cuộc sống sung túc, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ sau rời bỏ làng giải trí Việt.

Cuối tháng 3, Hải Băng khiến khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31. Nữ diễn viên tâm sự khá dài trên trang cá nhân: "Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân, sự nghiệp hay gia đình…

Lúc trẻ hoài bão nhiều, có cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian…”

Hải Băng tuyên bố rời showbiz Việt.
Hải Băng tuyên bố rời showbiz Việt.

Ngoài những ca khúc hit như Viên đá nhỏ, Vì ai… Hải Băng còn ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều tác phẩm truyền hình như Hạnh phúc quanh đây, Bão mùa hè, Canh bạc cuộc đời… Chính vì vậy, việc rút khỏi làng giải của cô nàng khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Hải Băng thường xuyên cập nhật cũng như tương tác với khán giả thông qua mạng xã hội. Ngoài livestream kinh doanh, cô nàng còn hay chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên cạnh ông xã Thành Đạt và các con.

Tổ ấm nhỏ của Hải Băng.
Tổ ấm nhỏ của Hải Băng.

Mới đây, nữ diễn viên hạnh phúc khi được Thành Đạt  mua căn hộ mới dành tặng cô nhân dịp sinh nhật. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn em đã đến bên anh như một món quà định mệnh, để cùng anh bắt đầu một chặng đường hôn nhân và hạnh phúc. Cảm ơn em đã xuất hiện trên thế giới này, và cả thế giới của đời anh. Anh rất vui và luôn mong em hãy sống vui vẻ vì đã có anh và các con luôn bên cạnh em nhé". 

Hiện tai, vợ chồng Hải Băng đã sở hữu 3 căn nhà nhưng vẫn có ý định mua thêm nhà trung tâm. Nữ diễn viên tập trung toàn bộ thời gian cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Căn hộ rộng rãi mà Thành Đạt mới tậu tặng vợ.
Căn hộ rộng rãi mà Thành Đạt mới tậu tặng vợ.

Trước khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz, Hải Băng từng được nhiều chị em ngưỡng mộ khi chia sẻ lợi nhuận khủng nhờ bán hàng online, lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Năm 2015, cô nàng đã sở hữu hơn 35 chi nhánh bán hàng trên toàn quốc.

Dù đính hôn cùng Thành Đạt đã 3 năm, sinh liền 3 nhóc tì đáng yêu nhưng hiện tại nữ diễn viên và ông xã vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Mặc dù vậy, với Hải Băng, cô không quan trọng hình thức mà chỉ cần cả hai có thể nắm tay nhau đi suốt cuộc đời và lo lắng cho các con.

Thành Đạt không tiếc tay tặng Hải Băng những món quà đắt tiền.
Thành Đạt không tiếc tay tặng Hải Băng những món quà đắt tiền.

Sinh liền một lúc 3 con, thậm chí có lúc Hải Băng phải đối diện với nhiều hiểm nguy khi mang thai đứa con thứ 3 dù chỉ mới sinh con thứ 2 chưa đầy 3 tháng. Chính vì vây, Hải Băng được Thành Đạt hết sức cưng chiều, nam diễn viên không ngại phụ giúp bà xã việc nhà, chăm sóc con nhỏ.

Đặc biệt, Hải Băng còn khiến chị em ghen tị khi chia sẻ Thành Đạt hào phóng bỏ 100 triệu mua túi hiệu cho vợ, trước đó anh còn tặng nữ diễn viên một chiếc nhẫn kim cương và tậu xế hộp sang trọng tặng bà xã.

Dù không đứng trên sân khấu với ánh đèn rực rỡ nhưng những gì mà Hải Băng đang có khiến cô cảm thấy đủ và hài lòng. 

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương