Hai diễn viên đóng trong phim đạt giải Oscar 2020 "Ký sinh trùng" cũng tham gia "Hạ cánh nơi anh"

Hai nhân vật từng góp mặt trong phim chiến thắng giải Oscar - Ký sinh trùng cũng là hai nhân vật góp phần làm nên thành công của "Hạ cánh nơi anh"

Hạ cánh nơi anh đang trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á. Từ các nhân vật chính cho đến nhân vật phụ đều là tâm điểm chú ý của fan hâm mộ. Nếu để ý một chút chắc hẳn các bạn sẽ khá ngạc nhiên khi hai nhân vật trong phim Hạ cánh nơi anh lại cũng chính là hai diễn viên góp phần làm nên giải Phim hay nhất của Ký sinh trùng tại Oscar 2020 vừa qua. Đó chính là Jang Hye Jin và Park Myung Hoon, cặp chị em được khán giả mê mẩn trong Hạ cánh nơi anh.

Jang Hye Jin từng vào vai vợ của Song Kang Ho – người bố hài hước, tình cảm của Ký sinh trùng từng thế thân cho người giúp việc của gia đình giàu có. Còn Park Myung Hoon lại chính là người chồng tội nghiệp ấn náu dưới tầng hầm của gia đình tài phiệt này.

Hạ cánh nơi anh, Jang Hye Jin trở thành người đàn bà quyền lực, là tổng giám đốc của trung tâm bách hóa lớn của Bình Nhưỡng. Con gái bà là Seo Dan được kỳ vọng sẽ lấy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Người mẹ hết lòng yêu thương con này đã không quản đường xá xa xôi đến để "trau dồi" tình cảm của cấp dưới Ri Jung Hyuk. Điều duy nhất bà mong muốn chính là hạnh phúc của con gái. Tính cách của bà có phần hiếu thắng, nóng nảy nhưng lại luôn yêu thương con hết mực.

Người đàn bà nghèo khó trong
Người đàn bà nghèo khó trong "Ký sinh trùng"
Lại trở nên giàu có và quyền lực trong
Lại trở nên giàu có và quyền lực trong "Hạ cánh nơi anh"

Còn cậu em Park Myung Hoon là một thiếu tướng Bắc Hàn, giàu tình cảm. Chỉ cần "cháu rể tương lai" Jung Hyuk mở lời ông sẽ sẵn sàng giúp đỡ. Mặc dù có hơi vô tâm, vô tình, nhưng Park Myung Hoon chính là nhân vật mang đến tiếng cười hài  hước, nhẹ nhàng cho phim. 

"Cậu em” người từng phải sống dưới tầng hầm của gia đình giàu có trong "Ký sinh trùng".

Lại trở thành người cậu ruột vô cùng hài hước của
Lại trở thành người cậu ruột vô cùng hài hước của "Hạ cánh nơi anh"

Hạ cánh nơi anh tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Thanh Mai

Ngoài 'Hạ cánh nơi anh', đây là những bộ phim về quân nhân Bắc Hàn không nên bỏ qua

Ngoài "Hạ cánh nơi anh", đây là những bộ phim về quân nhân Bắc Hàn không nên bỏ qua

Ngoài Hạ cánh nơi anh, Hàn Quốc còn từng rất thành công với việc xây dựng hình ảnh quân nhân Bắc Hàn gây ấn tượng với khán giả.