Hai vợ chồng chủ tiệm nail gốc Việt bị bắn nhiều phát, vợ tử vong tại chỗ

Cảnh sát cũng thông báo treo thưởng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) cho người tố giác thủ phạm trong vụ án này

Click Orlando đưa tin, vào hôm 2/12, cảnh sát Mount Dora công bố đoạn video về tay súng được cho là đã bắn hai người gốc Việt: ông Khiem Ba Trinh (Ken), 56 tuổi, và bà Minh Nguyen (Tina), 47 tuổi.

Cảnh sát thông tin, cả hai người bị bắn nhiều phát khi đang đóng cửa cửa hàng tại T&N Market vào tối 30/11 (giờ địa phương). Người vợ tử vong tại chỗ còn ông Trinh được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 

  Ông Trinh và bà Nguyen đã bị bắn nhiều phát đạn khi đang đóng cửa hàng.

Ông Trinh và bà Nguyen đã bị bắn nhiều phát đạn khi đang đóng cửa hàng.

Theo đoạn video được công bố, một tay súng mặc đồ sẫm ép ông Trinh quay vào cửa hàng và nổ súng. Thời điểm xảy ra sự việc, không có người xung quanh. Tên cướp sau đó đã rời khỏi cửa hàng và mang theo túi màu trắng. 

Cảnh sát cũng thông báo treo thưởng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) cho người tố giác thủ phạm. Phía cảnh sát tuyên bố: "Hắn chắc chắn sẽ bị bắt. Xin hãy giúp chúng tôi lan truyền thông tin này để mau chóng đưa kẻ thủ ác ra trước công lý".

  Ảnh về nghi phạm được cắt từ clip.

Ảnh về nghi phạm được cắt từ clip.

Theo chia sẻ của bạn bè và người thân, vợ chồng ông Trinh là những người tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người.

Buổi tưởng niệm dành cho nạn nhân đã được tổ chức vào lúc 18h chiều ngày 1/12 (giờ địa phương). Một trang GoFundMe đã được tạo lập để giúp thanh toán chi phí tang lễ và y tế cho hai nạn nhân. 

Thanh Mai

17 mẫu nail đẹp cho Giáng sinh ấn tượng

17 mẫu nail đẹp cho Giáng sinh ấn tượng

Thử xem bạn có thể biến tấu ra sao với các mẫu móng hoa tuyết, ông già Noel, băng tuyết hay người tuyết nhé!