Hãng bia Đức tặng 2.600 lít bia miễn phí do không bán được vì Covid19

Đại diện của hãng bia cho biết họ cần làm trống các bể đựng bia để chuẩn bị cho số bia mới cung cấp cho nhà hàng trong thời gian tới.

Ngày 8/5, Hãng Reuters đưa tin, hãng bia Willingen, vùng  Willingen, Đức đã quyết định tặng miễn phí bia cho người dân. 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các nhà hàng bị đóng cửa tạm thời vì lệnh phong tỏa và giãn cách xã hội, điều này cũng làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà máy bia ở Đức. Vì bia không bán được, nên nhà máy này quyết định "cho không" khoảng 2.600 lít bia.

Người dân xếp hàng trước nhà máy bia Willinger ở vùng Willingen, Đức Reuters
Người dân xếp hàng trước nhà máy bia Willinger ở vùng Willingen, Đức Reuters

Chủ sở hữu hãng bia Willinger, ông Franz Mast, cho biết ông cần làm trống các bể đựng bia càng sớm càng tốt trước khi làm bia tươi, sẵn sàng phục vụ các quán bia, nhà hàng khi những nơi này mở lại. 

Ngay sau khi nhận được thông báo nhận bia miễn phí, hàng chục người đã kiên nhẫn đứng xếp hàng trước nhà máy. Tất cả đều tuân thủ các quy định phòng dịch, giãn cách xã hội. 

“Chúng tôi cũng muốn cảm ơn mọi người và hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ một khi chúng tôi mở cửa trở lại”, ông Mast cho hay.

Theo dự định ban đầu, họ sẽ tặng miễn phí 540 lít bia nhưng vì số lượng người đến lấy bia khá đông nên họ quyết định tăng số bia tặng miễn phí lên 2.600 lít.

Thanh Mai

Bịa tin Việt Nam có 3 người tử vong vì COVID-19, một đối tượng bị tạm giữ hình sự

Bịa tin Việt Nam có 3 người tử vong vì COVID-19, một đối tượng bị tạm giữ hình sự

Nam lên Facebook cá nhân tự đưa thông tin sai sự thật về tình hình dịch COVID-19 và đang bị tạm giữ hình sự để điều tra, xem xét khởi tố.