Hàng loạt thương hiệu chính hãng giảm giá trên sàn thương mại điện tử

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong khắp các ngành hàng, từ thời trang, mỹ phẩm, đến gia dụng... đều "đua" bán hàng trên các nền tảng trực tuyến

Hàng loạt thương hiệu chính hãng giảm giá đến 50% trên sàn thương mại điện tử, đón đầu nhu cầu mua sắm online đang không ngừng gia tăng như thời trang, mỹ phẩm, đến gia dụng, công nghệ...

Sàn thương mại điện tử chính là nơi kết nối trực tiếp sản phẩm với người mua, thông qua hàng loạt ưu đãi, chương trình khuyến mãi lại tiết kiệm được chi phí mặt bằng cho người bán. Việc tham gia các chiến dịch khuyến mãi lớn còn thúc đẩy doanh số hiệu quả trên online, giúp các thương hiệu chính hãng đẩy hàng còn tồn lại. 

Hàng loạt thương hiệu chính hãng giảm giá trên sàn thương mại điện tử

Ngoài ra, nhờ vào việc hợp tác miễn phí vận chuyện, duy trì đổi trả trong 15 ngày thì khách hàng cũng yêu thích loại hình mua sắm oline này hơn. Các thương hiệu cũng có cơ hội đến gần người tiêu dùng hơn, đồng thời còn mở ra cơ hội sở hữu hàng chính hãng dễ dàng với chi phí tốt hơn cho người mua.

Việc mua hàng chính hãng online còn giúp người dùng dễ dàng tham quan các gian hàng, lựa chọn sản phẩm, tiết kiệm thời gian. Hơn nữa các sàn thương mại điện tử cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, do chính sàn hoặc đơn vị ủy quyền chính thức phân phối. 

Lazada tiếp tục triển khai lễ hội mua sắm "9/9 Siêu sale chính hãng" diễn ra từ 9-11/9, sự kiện này chủ yếu tập trung vào các thương hiệu trong LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada với hàng chục ngàn sản phẩm có mức giảm giá lên đến 50%. Có rất nhiều nhãn hàng quen thuộc tham gia như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo..., ngành mỹ phẩm với Laneige, MAC, L'oreal, Maybelline..., thời trang có Adidas, Vans, Lata, Levi's... Ngành hàng mẹ và bé mang đến các thương hiệu Pamper, Huggies, Moony, Bobby...

Đại diện Lazada cho biết trong lễ hội mua sắm 9/9 sắp tới, khung giờ vàng 0-2h của ngày 9/9 và 20-22h ngày 10, 11/9 sẽ mang đến hàng chục nghìn ưu đãi hấp dẫn cũng như các voucher miễn phí, giảm phí giao hàng trên toàn quốc, giúp người dùng thuận tiện hơn mua sắm.

Kênh thương mại điện tử hiện đang hứa hẹn tiếp tục là trợ thủ đắc lực của các thương hiệu chính hãng, giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, ưa dùng công nghệ. 

Thanh Mai

Nhanh chóng mở lại đường bay thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc

Nhanh chóng mở lại đường bay thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc

Bộ GTVT được yêu cầu xử lý ngay việc mở lại đường bay thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc và các nơi có hệ số an toàn cao.