HLV Park Hang Seo có cần cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc?

Việc HLV Park Hang Seo và vợ có bị cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau kỳ nghỉ, HLV Park Hang Seo cùng với vợ đã trở về Việt Nam vào tối ngày 23/2. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc ông Park có bị cách ly 14 ngày để theo dõi sức khỏe hay không vì quê hương ông là ancheong thuộc Gyeongsang, 1 trong hai vùng bùng phát dịch covid-19 những ngày gần đây.

HLV Park Hang Seo có cần cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc?

Trong quá trình nhập cảnh, vợ chồng ông Park không gặp bất cứ vấn đề gì về giấy tờ và kiểm tra y tế. Cả hai đã hoàn tất thủ tục và được trợ lý ngôn ngữ Lee Jung Hak (vốn có mặt ở Hà Nội trước đó nhiều ngày) đưa về căn hộ đang ở tại trụ sở VFF.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, không cần thiết phải cách ly vợ chồng ông Park 14 ngày như nhiều ý kiến đưa ra. Hiện tại, chính quyền địa phương chưa có yêu cầu gì đặc biệt với trường hợp này. Ông Lê Hoài Anh cũng cho rằng, ông Park hoàn toàn đủ điều kiện nhập cảnh nên mới được rời khỏi sân bay.

Trước đó, các thành viên ban huấn luyện là người Hàn Quốc như các trợ lý Lee Young Jin, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun và trợ lý ngôn ngữ Lee Jung Hak đã sớm có mặt tại Hà Nội từ ba ngày trước để chuẩn bị cho công việc.

Ông Park sẽ họp với ban lãnh đạo VFF để kiểm tra lại toàn bộ chương trình hoạt động của đội tuyển Việt Nam trong thời gian sắp tới, chuẩn bị kế hoạch tập luyện cho các cầu thủ tại vòng loại thứ hai bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách quan trọng trên sân của đội tuyển Malaysia diễn ra vào ngày 31/3 tới. 

Thanh Mai

Bức tranh vẽ HLV Park Hang Seo được đấu giá 278 triệu đồng

Bức tranh vẽ HLV Park Hang Seo được đấu giá 278 triệu đồng

Chủ nhân mới của bức tranh đã quyết định dùng số tiền này cho quỹ từ thiện Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam.