Xem trực tiếp Liverpool vs Man United lúc 2h ngày 20/4: Ronaldo không ra sân

Man United đối đầu với Liverpool vào lúc 2h ngày 20/4 trong khuôn khổ vòng 30 (đá bù).

Cristiano Ronaldo đã trở lại với phong độ tuyệt vời khi lập hat-trick tuyệt đẹp và mang về 3 điểm quan trọng cho United trước Norwich.

Biểu tượng người Bồ Đào Nha cũng trở thành cầu thủ già nhất trong lịch sử Premier League ghi hơn 15 bàn thắng trong một mùa giải.

Tuy nhiên, sau tin buồn đứa con trai vừa qua đời, Ronaldo sẽ không tham gia trận đấu này, mặc dù nhiệm vụ vượt qua đội bóng của Jurgen Klopp sẽ là nhiệm vụ quan trọng đối với CR7 và đồng đội.

screen-shot-2022-04-19-at-19.29.43.png

Ở trận đấu này, sự tự tin sẽ chảy trong mạch máu của Liverpool sau chiến thắng bán kết Cup FA trước đội đầu bảng Manchester City.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United diễn ra lúc mấy giờ?

Liverpool quyết chiến với Man United vào lúc 2h sáng 20/4 trên sân Anfield có sức chứa khoảng 53.000 khán giả. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã hủy diệt Man United khi hai đội gặp nhau lần cuối vào tháng 10.

Trận đấu giữa Liverpool vs Man United sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport1. Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY.

Thông tin trước trận Liverpool vs Man United

Jurgen Klopp có hai mối quan tâm lớn trước cuộc đụng độ lớn của họ với Man United.

Mo Salah đã được yêu cầu chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng bán kết Cup FA của Liverpool trước Manchester City và điều đó khiến khả năng sẵn sàng của cầu thủ người Ai Cập bị nghi ngờ vào sáng thứ Tư.

Tình hình của Diogo Jota có khả quan hơn một chút nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ được tung vào sân Wembley vì buổi kiểm tra thể lực muộn.

screen-shot-2022-04-19-at-19.29.37.png

Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ vắng mặt một số cầu thủ trong cuộc đụng độ với Liverpool khi mọi thứ ổn định.

Fred, Scott McTominay và Luke Shaw đều bỏ lỡ chiến thắng quan trọng 3-2 trước Norwich và điều đó cũng có thể tương tự vào thứ Tư.

Tuy nhiên, huấn luyện viên của Man United, Ralf Rangnick đã phủ nhận rằng cựu hậu vệ của Real Madrid, Raphael Varane có thể thực hiện chuyến đi đến Anfield.

Rangnick nói: "Tôi nghĩ có lẽ với Raphael Varane có thể trở lại ít nhất một trong hai trận tiếp theo gặp Liverpool hoặc Arsenal".

Tỷ lệ cược mới nhất

Liverpool thắng 4/11 trận

Hòa 15/4

Man United thắng 13/2

screen-shot-2022-04-19-at-19.40.03.png

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương