"Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất lịch sử" Lý Gia Hân: Cái kết viên mãn sau nhiều năm bị mỉa mai vì giật chồng người khác

Làm dâu nhà hào môn với đủ sơn hào hải vị nhưng phải đến khi cha chồng qua đời, Lý Gia Hân mới có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, thông tin Lý Gia Hân trở lại nghệ thuật, vai Dương Quý Phi trong một phim của Vu chính khiến tên cô trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả là cát-sê "khủng" mà cô nhận được cho lần trở lại này: 50 triệu NDT (khoảng 164 tỷ VNĐ). 

Cuộc đời Lý Gia Hân, người được gọi là "Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất lịch sử" môt lần nữa được "lật" lên. 

Nhan sắc tuổi đôi mươi của Lý Gia Hân
Nhan sắc tuổi đôi mươi của Lý Gia Hân

Chịu tiếng "tiểu tam" nhưng rồi cũng bị mất người yêu bởi một "tiểu tam"

Cùng với nhan sắc, cái tên Lý Gia Hân trong suốt nhiều năm dài được nhắc đến với những ồn ào về tình ái. Trong đó, mối tình của cô và Lê Minh được quan tâm hơn cả. Ban đầu, sự quan tâm ấy là bởi sự đẹp đôi của cả hai. Nếu Lý Gia Hân là một trong "Tứ đại mỹ nhân" (cùng với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Quan Chi Lâm) thì Lê Minh là một trong "Tứ đại thiên vương" của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, về sau, cứ nhắc đến mối tình này Lý Gia Hân lại bị chỉ trích, bởi cô được cho là đã phụ rẫy Lê Minh để đến với đại gia Lưu Loan Hùng- người hơn cô đến 20 tuổi. 

Những trang sức sang trọng, những bữa tiệc xa hoa, những địa điểm du lịch đắt giá... mà Lý Gia Hân nhận được từ người tình giàu sang cũng tỷ lệ thuận với những miệt thị, chửi bới dành cho cô. Bởi, ngoài việc phụ bạc Lê Minh, Lý Gia Hân còn là "tiểu tam" vì khi ấy Lưu Loan Hùng là người đã có gia đình. 

Cắn răng chịu đựng chê trách của người đời, hoạt động nghệ thuật đi xuốngcứ tưởng người tình đại gia sẽ bù đắp cho cô. Nào ngờ, vào một ngày cô phải ngậm ngùi ra đi, khi người tình đại gia ấy có bóng hồng khác. Cay đắng thay, người ấy không ai khác chính là Quan Chi Lâm - một trong "Tứ đại mỹ nhân", nhan sắc so với cô cũng "một 9 một 10", tài năng diễn xuất lại vượt trội hơn. Nỗi cay đắng của Lý Gia Hân không nhận được sự chia sẻ nào, bởi trong mắt công chúng, đó là cái giá cô phải trả khi phá hoại gia đình người khác.

"Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất lịch sử" Lý Gia Hân 

 Để rồi, sau đó không lâu, Lý Gia Hân lại một lần nữa trở thành "tiểu tam", khi này là đại gia Hứa Tấn Hanh. Công chúng lại chỉ trích cô, quay lưng với cô. Bù lại, khác với Lưu Loan Hùng, Hứa Tấn Hanh sẵn sàng ly hôn vợ để mang đến cho Lý Gia Hân một danh phận.

Dẫu vậy, cuộc sống nơi hào môn dành cho Lý Gia Hân không hề dễ chịu. Vì là "con giáp thứ 13" nên cô không được lòng ba mẹ chồng. Suốt những năm tháng cha chồng cô - doanh nhân Hứa Thế Huân, đại gia giàu nhất nhì Hồng Kông - còn sống, cô phải ngoan ngoãn làm một con dâu thảo mà không được bén mảng đến nghệ thuật, dù Hứa Tấn Hanh thỉnh thoảng vẫn "vượt rào" đưa vợ đến dự một số sự kiện của làng giải trí.

Cuối năm 2018, doanh nhân Hứa Thế Huân qua đời, và vợ chồng Lý Gia Hân không hề được chia phần nào từ gia sản kếch sù của ông, ngoại trừ khoản trợ cấp gần 6 tỷ VNĐ mỗi tháng. Một lần nữa, tang gia xảy ra nhưng người chịu điều tiếng nhiều nhất là Lý Gia Hân. Không ít khán giả hả hê khi với việc vợ chồng Lý Gia Hân không được hưởng "miếng" nào từ cha chồng.

 Trở lại nghệ thuật với cát-sê "khủng"

Phải đến khi cha chồng mất, Lý Gia Hân mới có thể trở lại nghệ thuật. Hiện tại, thông tin về tác phẩm này vẫn còn được giữ kín, ngoại trừ việc cô sẽ vào vai Dương Quý Phi và phim do Vu Chính - đạo diễn của Diên Hi công lược - dàn dựng. 50 triệu NDT cũng là mức cát-sê khủng cho một diễn viên phim truyền hình Hoa ngữ.

Tuy nhiên, Lý Gia Hân cho biết cô trở lại với nghệ thuật không hẳn vì cát-sê. Hiện tại con trai của cô đã lớn, cô không cần dành quá nhiều thời gian dành cho con như xưa. Bên cạnh đó, Hứa Tấn Hanh luôn khuyến khích cô trở lại nghệ thuật hoặc làm bất cứ điều gì cô thích.

Vợ chồng Lý Gia Hân và cha chồng
Vợ chồng Lý Gia Hân và cha chồng

 Chịu nhiều điều tiếng và trải qua không ít cay đắng, ở tuổi 49, Lý Gia Hân xem như đang có cuộc sống viên mãn. Tuy không được chia thừa kế nhưng khối tài sản riêng của Hứa Tấn Hanh cũng không nhỏ. Bên cạnh đó cô rất được chồng thương yêu. Sau bao nhiêu năm chung sống, Hứa Tấn Hanh vẫn dành cho cô nhiều cử chỉ ngọt ngào. Nếu cô thích đến một nơi nào đó chồng cô sẽ đưa cô đi. Nếu cô muốn tham dự sự kiện nào, chồng cũng sẽ đồng ý với cô dù xung quanh bao nhiêu người chỉ trích. Vào ngày sinh nhật của cô, vị doanh nhân bận rộn này sẵn sàng bỏ hết công việc, về nhà cắt bánh kem cùng vợ và con...

Vợ chồng Lý Gia Hân
Vợ chồng Lý Gia Hân

 Nếu như Quan Chi Lâm - "tiểu tam" cướp mất người yêu cô ngày ấy chịu cảnh sống cô độc ở tuổi xế chiều thì cuộc đời Lý Gia Hân hoàn toàn ngược lại. 

Thiên Tường

Lý Gia Hân gây xôn xao với tạo hình Dương Quý Phi ở tuổi 49

Lý Gia Hân gây xôn xao với tạo hình Dương Quý Phi ở tuổi 49

Dù bước sang tuổi 49, nhưng Lý Gia Hân vẫn luôn làm nức lòng người hâm mộ mỗi lần xuất hiện.