Hoàng Oanh để lộ vòng 2 to bất thường, nghi có bầu

Sau 1 tuần lên xe hoa, Hoàng Oanh xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với vòng bụng to bất thường.

Tối ngày 7/12, Hoàng Oanh cùng chồng Tây tình cảm trên thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, vòng eo to bất thường của nàng Á hậu đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Vợ chồng Hoàng Oanh trên thảm đỏ tối ngày 7/12.
Vợ chồng Hoàng Oanh trên thảm đỏ tối ngày 7/12.

Đây không phải lần đầu nữ MC vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Trước đó, trong những bức hình cưới được Hoàng Oanh chia sẻ, cô nàng liên tục dùng hoa và tay che phần bụng nhưng vẫn không lọt khỏi ánh mắt săm soi của cư dân mạng.

Vòng eo to bất thường của Hoàng Oanh
Vòng eo to bất thường của Hoàng Oanh

Ngày 1/12 vừa qua, Á hậu Hoàng Oanh cùng chồng Tây đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. Cả hai hẹn hò 2 năm trước khi về chung một nhà nhưng nữ MC khá kín tiếng chờ cận đến ngày kết hôn mới công bố danh tính nửa kia của mình.

Hoàng Oanh dùng hoa cưới che phần bụng
Hoàng Oanh dùng hoa cưới che phần bụng

Vẻ đẹp điển trai của ông xã Hoàng Oanh nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng. Chồng người đẹp tên thật là Jack Kevin Cole (30 tuổi, quốc tịch Mỹ), hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Theo Hoàng Oanh, dù gặp trở ngại về mặt địa lý nhưng cặp đôi luôn tin tưởng và cảm thông cho nhau.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương