Hoàng Thùy Linh đạt giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại MAMA 2019

Hoàng Thùy Linh là đại diện của Việt Nam đạt giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc của giải thường Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019.

Lễ trao giải MAMA 2019 đang được tổ chức tại Nagoya, Nhật Bản với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám của US UK, Hàn, Nhật, Trung như Dua Lipa, BTS, TWICE, MONSTA X, GOT7, Seventeen, MAMAMOO, ITZY, Cổ Lực Na Trát, tài tử Nhật nổi tiếng Kentaro Sakaguchi...

Đến hẹn lại lên, năm nay Việt Nam tiếp tục có thêm một ca sĩ ghi danh vào giải thưởng danh giá này, đó chính là Hoàng Thùy Linh với đề cử hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc". Tuy không đến tham dự nhưng Ban tổ chức vẫn dành sự ưu ái cho nữ ca sĩ khi phát video cảm ơn sau khi nhận giải, đặc biệt là video được phát trên nền nhạc ca khúc hit của năm "Để mị nói cho mà nghe".

Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn khi đạt giải 
Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn khi đạt giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc"

Hạng mục giải thưởng này là giải phụ không nằm trong hệ thống được trao cho những nghệ sĩ xuất sắc hoạt động tại 5 quốc gia là Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia. Trước Hoàng Thùy Linh có Hương Tràm, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thu Minh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ Việt Nam dành giải thưởng này.

Có thể nói, 2019 là một năm thành công tột bậc của Hoàng Thùy Linh khi những sản phẩm âm nhạc cô ra mắt đều nhận được sự chú ý và khen ngợi nức nở từ khán giả.

Hoàng Thùy Linh đạt giải

Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, K-ICM và Jack cũng được nhận giải Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam).

Không giống như mọi năm, MAMA 2019 chỉ diễn ra trong một ngày gày duy nhất, nhưng điều đó không có nghĩa là lễ trao giải này mất đi sức hút vốn có. 

Thanh Mai

Doanh nhân Việt ở nước ngoài muốn làm cầu nối để hàng Việt xuất khẩu

Doanh nhân Việt ở nước ngoài muốn làm cầu nối để hàng Việt xuất khẩu

Các doanh nhân người Việt ở nước ngoài được huy động làm cầu nối với các doanh nghiệp trong nước để xuất khẩu hàng hóa trong nước thuận lợi hơn.