Hoàng Thùy Linh muốn khép lại quá khứ với ‘Duyên âm’

Phát hành thành công 3 MV, 1 album trong năm 2019, Hoàng Thùy Linh nhân được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

 Chưa đầy 1 ngày ra mắt nhưng MV Duyên âm của Hoàng Thùy Linh đã đạt hơn 1 triệu lượt xem cho thấy sức hút của nữ ca sĩ. Với Duyên âm, Hoàng Thùy Linh cho biết ra đời hết sức bất ngờ không theo một hoạch định nào cả: “Mình cảm thấy hứng thú và thôi thúc, mình sẽ làm bằng được. Duyên âm chính là một sản phẩm thừa hưởng cái bản tính cứng đầu và quyết liệt như thế của chính Linh”.

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trong MV.
Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trong MV.

 Theo dõi kỹ MV, nhiều khán giả tinh tế nhận thấy rất nhiều tình tiết, câu chuyện được Hoàng Thùy Linh cài cắm. Từ cách chơi “Quẹt lửa thổi cơm chung” như cách người dùng từ chối/đồng ý đối tượng trong các ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay hay chi tiết quẹt diêm gợi tưởng đến truyện Cô bé bán diêm, ẩn dụ cho giấc mơ đẹp chóng tàn…

Và ngay chính tiêu đề của ca khúc Duyên âm ít nhiều đã có những ngụ ý nhất định. Theo quan niệm của dân gian duyên âm là những mối duyên cần phải cắt đứt, những điều không may mắn mà chẳng ai mong muốn. Thông qua MV, Hoàng Thùy Linh như muốn trải lòng: là duyên dương hay duyên âm, duyên thành hay duyên đoạn, cũng đều là định mệnh của cuộc đời chúng ta và chẳng có mối duyên nào là vô nghĩa.

Hoàng Thùy Linh muốn khép lại quá khứ với ‘Duyên âm’

“Bản thân Linh, hoặc bất cứ ai trên Trái Đất này, đều phải trải qua những chuyện không lường trước, gặp những người chưa từng muốn gặp, chịu đựng những việc vốn nằm ngoài sức đề kháng của chính mình. Đó là những sự cố, những trải nghiệm đau thương, những lời gièm pha, những cái nhìn đố kị… mà ta không thể nào lên kế hoạch để tránh né”, nữ ca sĩ cho biết. 

Với Hoàng Thuỳ Linh cuộc đời có nhiều hơn một mối duyên âm, nhưng có lẽ mối duyên nào cũng có ích cả vì chúng giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều.

Từ Để Mị nói cho mà nghe, đến Tứ phủ rồi giờ là Duyên âm, Hoàng Thùy Linh đã đưa khán giả đắm chìm vào những giai điệu vui tươi, lạ tai cùng những bối cảnh kết hợp xưa - nay hết sức hài hòa cho thấy sự đầu tư công sức cả về vật chất và tinh thần của nữ ca sĩ. Dự đoán, trong những ngày sắp tới, MV Duyên âm sẽ tiếp tục thăng hạng, lọt top trending Youtube.

HƯƠNG CHUNG

theo Phụ nữ TP.HCM

Sau Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thùy Linh lại gây sốt với 'Duyên âm'

Sau Để Mị nói cho mà nghe, Hoàng Thùy Linh lại gây sốt với "Duyên âm"

MV Duyên âm của Hoàng Thùy Linh lồng ghép rất nhiều sự kiện, hình ảnh hot trend vẽ nên bức tranh về những biến cố của cuộc đời mình.