Hơn 5 triệu người đăng ký mua giày Nike Dior

Theo đại diện của hãng, Dior chỉ bán công khai khoảng 8.000 đôi giày còn lại hàng dành cho khách hàng thân thiết và hàng tặng.

Mới đây, 2 thương hiệu đình đám Dior và Nike đã cho ra mắt sản phẩm kết hợp mang tên Dior x Nike Air Jordan 1. Đây là mẫu giày hiện đang nhận được sự quan tâm của giới mê sneaker. Dior chỉ bán công khai khoảng 8.000 đôi giày ra thị trường, còn lại là hàng tặng và dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Mẫu giày Dior x Nike Air Jordan 1.
Mẫu giày Dior x Nike Air Jordan 1.

Từ cuối tháng 6, Dior đã thông báo về cách thức để những người có nhu cầu dành cơ hội mua được đôi giày hứa hẹn là siêu phẩm trong năm 2020. Người mua sẽ để lại thông tin trên web như mốt cách báo danh và chỉ được đăng ký một lần với 1 số điện thoại, địa chỉ. 

Nhãn hàng sẽ áp dụng hình thức quay sổ xố để tìm ra người may mắn, ai càng đăng ký sớm, cơ hội trúng càng cao.

Số người đăng ký đã lên đến hơn 5 triệu người, chủ yếu đến từ Ireland và New Zealand. Họ nói rằng họ muốn trở thành người được chọn tới mua thiết kế giày đình đám, sản xuất số lượng giới hạn Nike Dior.

Đại diện Dior cho biết hai thương hiệu sản xuất tổng cộng 3.000 đôi Dior x Nike Air Jordan 1, nhưng có 5.000 đôi được phân phối riêng cho các khách hàng top đầu của nhà mốt xa xỉ Pháp, dành cho những khách hàng cao cấp. Để mua được đôi giày này, những người đó đã phải tiêu tốn tầm 50.000 USD vào các thiết kế "cộp mác" Dior trước đó. Dior sẽ đặc biệt gửi thư mời tới khách hàng đạt yêu cầu.

Như vậy 5 triệu người sẽ phải tranh giành 8.000 đôi còn lại, chỉ ai may mắn mới có được. Có nhiều tài khoản đã khoe về mail trúng cơ hội nhận giày nhưng cũng có nhiều người nói rằng Dior mập mờ trong quá trình gửi mail. Họ không nhận được mail thông báo trúng lượt mua giày cũng không nhận được mail chúc may mắn lần sau.

Ngày 8/7 tới đây, Dior sẽ trình làng bộ sưu tập quần áo, phụ kiện hợp tác cùng Nike. Theo một số nguồn tin, những người may mắn sẽ tới cửa hàng Dior vào ngày 7/7 để "rinh" đôi sneakers Dior x Nike Air Jordan 1. Giá của thiết kế trên là 2.000 USD cho phiên bản cổ thấp và 2.200 USD cho phiên bản cổ cao. Không ít người coi việc mua đôi sneakers này là sự đầu tư thông minh bởi nó có thể được bán lại với giá 10.000 USD.

Thanh Mai

Doanh số ngành thời trang giảm hàng trăm tỷ USD vì dịch Covid-19

Doanh số ngành thời trang giảm hàng trăm tỷ USD vì dịch Covid-19

Các thương hiệu thời trang lớn hay các show diễn thời trang đều bị ảnh hưởng về doanh thu và kế hoạch ra mắt sản phẩm.