Hot girl Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy trong Holiday Club

Sau khi đột nhập vào quán bar tại Tây Ninh, công an phát hiện hàng chục khách dương tính với chất ma túy, trong đó có “hot girl” Ngân 98.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 6/3, công an TP. Tây Ninh kiểm tra hành chính quán bar Holiday Club, nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, do bà Hà Thị Mộng Huyền (SN 1987) làm quản lý, theo Vietnamnet.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang quay cuồng trong tiếng nhạc. Qua test nhanh, có 45 người dương tính với chất ma tuý. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 24 bộ dụng cụ hút shisha, 2 bịch ma túy cùng một số đồ dùng liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Đáng chú ý, trong số 45 người nói trên, có “hot girl” Ngân 98 cũng được xác định dương tính với chất ma túy. Sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 và những người còn lại đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

Riêng quán bar Holiday đã bị tạm dừng hoạt động do các lỗi vi phạm như kinh doanh hàng hóa nhập lậu, để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong cơ sở kinh doanh, chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh vũ trường, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm,…

Ngân 98 được xác định dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh. Ảnh: Vietnamnet
Ngân 98 được xác định dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh. Ảnh: Vietnamnet

Trước sự việc trên của Ngân 98, Lương Bằng Quang đã đăng bài viết trên Facebook cá nhân với nội dung bênh vực người yêu: "Khi Ngân bắt đầu làm công việc DJ, chúng tôi làm tư tưởng cho nhau để tự bảo vệ bản thân rằng chỉ nên uống nước suối của mình thôi, nhưng vì lý do nào đó có thể là vị nể một ly bia hay ly rượu mà cô ấy đã mắc bẫy. Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân".

Lương Bằng Quang chia sẻ thêm thông tin cho biết sau khi bị tạm giữ thì Ngân 98 đã được thả và cô tiếp tục chạy show ngay tối hôm đó vì đã nhận tiền đặt cọc.

Lương Bằng Quang dốc lòng bênh vực bạn gái.
Lương Bằng Quang dốc lòng bênh vực bạn gái.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Cô gái 9X được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Ngoài ra, hot girl này còn được chú ý khi liên tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên diện đồ khoe da thịt.

Được biết, gian gần đây, Ngân 98 quyết định chuyển hướng sang làm nghề DJ. Sau thời gian "cần cù đèn sách", hotgirl 9x đã tự tin biểu diễn tại các tụ điểm giải trí. Tại đây, cô vẫn liên tục khiến dân tình nóng mắt bởi những màn lên đồ phô trương vòng 1 nóng bỏng.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nhưng sống trong tai tiếng đã trở thành điều quen thuộc với bạn gái Lương Bằng Quang .

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương