Ice-roll, xu hướng chăm sóc da mới nhất tại nhà mang lại kết quả tức thì

Các phương pháp điều trị như liệu pháp áp lạnh, liệu trình đông lạnh mỡ CoolSculpting làm thon gọn, cải thiện làn da nhưng quy trình phức tạp và giá thành cao.

Một phương pháp làm đẹp mới đã và đang trở thành xu hướng chăm sóc da tại nhà, không thua kém các phương pháp điều trị cao cấp tại các thẩm mỹ viện, phòng khám chuyên nghiệp mà giá cả lại vô cùng hợp lý, dễ dàng sử dụng. Ice-roll chính là công cụ chăm sóc da hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến kết quả tức thì, giảm căng và làm sáng da.

Ice-roll, xu hướng chăm sóc da mới nhất tại nhà mang lại kết quả tức thì

Ice-roll chính xác là gì?

Ice-roll là kỹ thuật mát xa mặt bằng một con lăn băng, vật dụng tương tự như cây lăn sơn. Bên trong con lăn băng là hỗn hợp gel và nước đã được đóng băng. Tuy nhiên, khác với nước đá, Ice-roll phải mất khá nhiều thời gian mới có thể tan chảy, giúp bạn tận hưởng sự chăm sóc hoàn hảo nhấ

Làm thế nào để sử dụng Ice-roll?

Di chuyển con lăn theo hình zig zag, chuyển động lên xuống trán, từ trái sang phải, sau đó di chuyển xuống bên cạnh mũi, má dưới (lăn hướng lên trên, sử dụng một chút lực ở khu vực này để nâng cơ mặt lên, hạn chế tình trạng chảy xệ da, lão hóa da), khóe miệng, cằm và kết thúc ở vùng cổ. Chia sẻ từ Ada Ooi, chuyên gia chăm sóc da và cũng là người sáng lập 001 Skincare London.

Lợi ích của phương pháp Ice-roll

Phương pháp Ice-roll, sử dụng con lăn băng giúp tăng cường lưu thông, đưa máu lên bề mặt da, giúp phục hồi, cải thiện và làm da rạng rỡ, thúc đẩy các chức năng tế bào hoạt động tối ưu. Thêm vào đó, con lăn băng có thể làm giảm bọng mắt ngay lập tức, giống như một túi nước đá có thể làm giảm sưng và bầm tím.

Ice-roll cũng làm giảm sự xuất hiện của các mao mạch bị vỡ, giảm sưng, viêm và kích ứng da, chuyên gia chăm sóc da Ada giải thích.

Ice-roll  có gây đau đớn không?

Ice-roll hoàn toàn không đau. Điều quan trọng nhất là bạn không nên để con lăn trượt hoặc nằm ở 1 vị trí quá lâu mà phải thường xuyên di chuyển nó xung quanh các vùng của khuôn mặt.

Tần suất lăn Ice-roll như thế nào?

Thời gian lý tưởng nhất để lăn Ice-roll là 15 phút. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hàng ngày, buổi sáng hoặc buổi tối, tùy thuộc vào thói quen chăm sóc da hàng ngày và chỉ cần 5 phút/lần lăn là đạt tiêu chuẩn.

Theo glamourmagazine.co.uk

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương