Jack thay đổi phong cách trong MV mới sau khi tách khỏi K-ICM

MV đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Jack với phong cách hoàn toàn mới đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Sau một thời gian nhá hàng các hình ảnh về sản phẩm mới, tối 10/3, Jack đã chính thức ra mắt MV mới mang tên Là một thằng con trai. Ngoài việc thay đổi màu sắc quen thuộc với khán giả, Jack còn tập trung đầu tư cho vũ đạo trong MV mới.

Jack lột xác cá tính hơn trong MV mới.
Jack lột xác cá tính hơn trong MV mới.

Đây là màn tái xuất đầu tiên sau quãng thời gian vướng vào lùm xùm tranh chấp bản quyền với ê kíp cũ. Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò là chỉ đạo sản xuất, nữ diễn viên Khánh Vân – từng vào vai Trà Long trong Mắt biếc – vào vai nữ chính trong MV mới của Jack, DJ Hoaprox trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc.

Hoaprox thuộc nhóm DJ/nhà sản xuất trẻ, giàu tiềm năng của thị trường âm nhạc Việt. Chàng trai sinh năm 1997 từng gây chú ý khi giành chức quán quân The Remix New Generation 2017 cùng Bảo Thy. Anh đồng thời được khán giả biết tới qua một số sản phẩm như Vô tình, Ngẫu hứng...

Trước đó, Jack vốn là chủ nhân của hàng loạt MV lập kỷ lục hàng trăm triệu lượt xem. Theo tiết lộ của ê kíp, Jack đã mất khá nhiều thời gian vào việc quay MV, thậm chí gần như thức trắng đêm. Jack mong muốn gửi đến một sản phẩm chỉn chu nhất cho khán giả.

Jack lần đầu thực hiện vũ đạo trong MV.
Jack lần đầu thực hiện vũ đạo trong MV.

Khác với hình ảnh “hai lúa” quen thuộc, Jack xuất hiện đầy cá tính và trưởng thành hơn. MV còn chọn nhạc disco làm gia vị chủ đạo hoàn toàn khác với chất nhạc đậm màu sắc âm nhạc miền Tây trước đây. “Ban đầu, tôi sợ, không dám nhảy. Tung tăng trên sân khấu thì tôi làm được chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa thử", Jack cho biết.

Tuy nhiên, lượt xem MV sau hai tiếng đồng hồ phát hành ở mức trên 491.000, trong khi lượt thích là 632.000, điều này có vẻ không được như kỳ vọng của fan hâm mộ Jack trong thời gian vừa qua.

Nhiều khán giả đón nhận tích cực và dành nhiều lời khen cho phong cách mới của Jack và cho rằng Là một thằng con trai xứng đáng là bài hát được trông đợi nhất nửa đầu 2020. Đây có thể nói là một phép thử khá ngoạn mục của chàng ca sĩ này sau khi rời nhóm. Trước đó, nam ca sĩ khẳng định anh đang nỗ lực để bứt phá, hướng đến thành công.

Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng ca khúc không có nhiều đặc sắc, có một số nhận xét cho rằng Jack phù hợp hơn với những ca khúc đậm chất miền Tây. Thậm chí, có tài khoản bình luận rằng phần âm nhạc do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện chưa thực sự ấn tượng, cũng như thiếu tính hòa hợp với phần câu từ do Jack viết.

Nhiều người khẳng định để trở thành ca sĩ solo thành công trong thời gian tới, Jack cần phải đầu tư thêm, và cho ra đời những ca khúc ấn tượng hơn nữa. 

Thanh Mai

Cô gái 'gây bão' với clip nhạc Trịnh 'Ta thấy gì đêm nay' là ai?

Cô gái "gây bão" với clip nhạc Trịnh "Ta thấy gì đêm nay" là ai?

Dù từng hát nhạc Trịnh khá lâu nhưng gần đây đoạn clip thể hiện ca khúc "Ta thấy gì đêm nay" của Hoàng Trang đã trở thành hiện tượng mạng xã hội.