Kế hoạch tour với danh ca Whitney Houston bằng 3D bị phản ứng dữ dội

Kế hoạch tổ chức chuyến lưu diễn âm nhạc với sự tham dự của cố diva Whitney Houston bằng 3D đang bị cộng đồng mạng phản ứng.

Công ty Base Hologram cho biết đã tạo ra ảnh ba chiều (3D) của cố danh ca Whitney Houston để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2020, mang tên An Evening With Whitney: The Whitney Houston Hologram Tour (tạm dịch: Một đêm với Whitney: Tour Whitney Houston 3D.

Kế hoạch tour với danh ca Whitney Houston bằng 3D bị phản ứng dữ dội

Ảnh 3D của Whitney Houston.

Ngay lập tức The Whitney Houston Hologram Tour gây ra bất bình trong dư luận. Chỉ một số ít háo hức với việc một lần nữa được “tận mắt” nhìn thấy thần tượng đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, đa số cho rằng,  hãy để đ Whitney Houston được yên nghỉ và thật đáng xấu hổ khi lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của bà theo cách này.  

Bất chấp phản ứng dữ dội từ cộng đồng fans, Base Hologram và bên quản lý di sản của Whitney vẫn giữ nguyên ý định ban đầu.

“Tầm ảnh hưởng và di sản nghệ thuật của Whitney Houston đã vượt qua mọi ranh giới. Những gì chúng tôi đang tạo ra ở đây là trải nghiệm sân khấu mới được thiết kế để nắm bắt điều kỳ diệu đó”, CEO của Base Hologram Brian Becker tuyên bố.

Kế hoạch tour với danh ca Whitney Houston bằng 3D bị phản ứng dữ dội

“Chúng tôi hợp tác với Base vì họ hiểu tầm quan trọng của việc tạo ra ảnh 3D phi thường”, Pat Houston – Chủ tịch The Estate of Whitney E. Houston nói.

Whitney Houston qua đời ở tuổi 48 trong khách sạn Beverly Hilton tại Beverly Hills, California vào ngày 11/2/2012. Báo cáo chính thức của nhân viên điều tra đã chỉ ra bà đã bị tai nạn đuối nước trong bồn tắm, với nguyên nhân là do cơn đau tim và sử dụng thuốc phiện. Bà ra đi vào một ngày trước lễ trao Giải Grammy 2012 làm chấn động dư luận thế giới.

BTL (Theo Daily M)

BTL

Ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ lấy vợ hoa hậu sau 4 tháng quen biết

Ca sĩ Lâm Vũ bất ngờ lấy vợ hoa hậu sau 4 tháng quen biết

Ca sĩ Lâm Vũ trải lòng về cuộc sống hôn nhân với hoa hậu và làm cha sau 4 tháng về chung một nhà cùng người vợ hoa hậu.