Kẻ ngáo đá tấn công nhiều trẻ em ở Sài Gòn

Một người lạ có biểu hiện bị ngáo đá cầm dao xông vào chém loạn xạ làm bị thương các em nhỏ.

Ngày 1.12, Bệnh Viện Nhi đồng 1, TP.HCM thông tin cho biết, Bệnh viện vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân bị thương do bị chém. Bệnh nhân sinh năm 2008 nhập viện trong tình trạng vết thương hở của vùng má và vùng thái dương-xương hàm dưới. Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu, chụp xquang và xử lý vết thương hở cho nạn nhân nói trên.

Ngoài ra trong sáng cùng ngày bệnh viện còn tiếp nhận thêm 2 trường hợp trẻ em khác cũng bị thương do dao chém gồm một em bốn tuổi bị chém ở trán và một em sáu tuổi bị chém sượt nhẹ ở đầu các ngón tay. 

Kẻ ngáo đá tấn công nhiều trẻ em ở Sài Gòn

 Nhân chứng cho biết, khoảng hơn 7h sáng 1.12 trong lúc chơi tại khu vực gần nhà, các em bị một người lạ có biểu hiện bị ngáo đá cầm dao xông vào chém loạn xạ làm bị thương các em nhỏ nên gia đình đưa vào viện cấp cứu. Tất cả các bệnh nhân nói trên đều có địa chỉ tại đường số 5, phường 13, quận 6, TP.HCM.

Người nhà các em nghi ngờ kẻ tấn công bị ngáo đá. Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 sau khi may vết thương đã cho 3 trẻ uống thuốc ARV để ngừa phơi nhiễm virus HIV. Các bệnh nhi cũng được làm xét nghiệm HIV.

btl

Hoang mang vì đồng hồ định vị trẻ em sai số quá lớn

Hoang mang vì đồng hồ định vị trẻ em sai số quá lớn

Lo lắng cho an toàn của con trẻ, nhiều phụ huynh (PH) tìm mua đồng hồ định vị khiến thị trường này nhộn nhịp với đủ thương hiệu, kiểu dáng, giá cả.