Một bé gái nghiện tình dục do bị nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô nhiều lần

Một bé gái bị nghiện tình dục do hành vi dâm ô của gã nhân viên đồi bại thuộc phòng hồ sơ tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM.

Hành vi đồi bại của Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, nhân viên phòng hồ sơ Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM) đã khiến một trong số các nạn nhân của y bị rơi vào tình trạng nghiện tình dục. Đây là một trong những sang chấn tâm lý ở những nạn nhân bị xâm hại tình dục trong thời gian dài.

Một bé gái nghiện tình dục do bị nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô nhiều lần

Cơ quan chức năng đã vào cuộc, qua công tác tư vấn, trẻ đã trình bày về việc bị nhân viên của Trung tâm hỗ trợ xã hội có hành vi dâm ô nhiều lần... Theo đó, các trẻ phải thay phiên nhau để tên yêu xanh thực hiện các hành vi dâm ô, trong đó trẻ K.N. bị nhiều nhất do trẻ phát triển sớm và trẻ hơi khờ nên các bạn đưa ra làm bia đỡ đạn, dẫn đến việc trẻ bị nghiện vấn đề tình dục". 

Theo đó, trong ca trực đêm bắt đầu từ 21g đến 23g, Dũng đến phòng và bắt các em xếp hàng để thực hiện hành vi dâm ô. Theo lời tố cáo của các em, từ bên ngoài cửa sổ, Dũng thực hiện hành vi đồi bại, và hắn cắt cử một em canh gác để báo động khi có người đến.

K.N. bị dâm ô nhiều lần vì dậy thì sớm hơn các bạn. Sau khi thực hiện, trẻ được hút thuốc lá, cho uống nước ngọt và cho nước sôi nấu mì tôm. Tên này cũng đe dọa sẽ "cho biết tay" nếu trẻ tố cáo với người khác.

Từ lời khai của các em, vào ngày 8/11/2019, Trung tâm tâm Công tác xã hội -  Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM gửi công văn thông báo sự việc cho Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP.HCM. Công văn này được chuyển cho bà Nguyễn Thành Phụng - Trưởng phòng bảo trợ xã hội của Sở để bà xác minh. Nhưng như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, bà hầu như không hề có động thái gì cho đến 9 ngày sau khi báo chí thông tin.

Một bé gái nghiện tình dục do bị nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô nhiều lần

Bác sĩ CK2 Trần Minh Khuyên – Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 (TP.HCM) cho biết khi trẻ bị xâm hại tình dục, bị dâm ô, trẻ có thể bị sang chấn tâm lý theo 2 trường hợp.

Trường hợp 1, trẻ bị hoảng sợ dẫn đến bị mặc cảm tự ti về cơ thể, cảm thấy cơ thể nhầy nhụa, dơ bẩn, từ đó trẻ rơi vào lo âu trầm cảm.

Trường hợp 2, trẻ có thể bị nghiện tình dục do bị xâm hại nhiều lần, nhất là khi có kèm theo phần thưởng sau đó. Điều này tạo thành thói quen, khiến trẻ bị bứt rứt. Trường hợp này, trẻ bị nghiện tình dục kèm theo ý muốn trả thù, chống đối xã hội. 

AN LY (t/h)

Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô nhiều lần với các bé gái ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM

Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô nhiều lần với các bé gái ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM

Nguyễn Tiến Dũng đã dâm ô nhiều lần với các bé gái ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội.