"Kill This Love" của BLACKPINK trở thành MV hay nhất thế giới 2019

Không chỉ bài hát của nhóm được bình chọn là "MV của năm", BLACKPINK còn được chọn là nhóm nhạc duy nhất lọt top 10 ca sĩ/nhóm nhạc toàn cầu.

Tạp chí âm nhạc uy tín nhất toàn cầu Tracklist đã bình chọn bài hát Kill This Love của BLACKPINK, Hàn Quốc là video âm nhạc hay nhất thế giới. Trước đó, Kill This Love cũng được tạp chí bình luận âm nhạc nổi tiếng thế giới Pitchfork chọn là “MV của năm”. Ký giả của Billboard chọn ca khúc này vào top 100 ca khúc của năm (hạng 66) và đứng đầu bảng xếp hạng bài hát của năm do tạp chí nổi tiếng giới văn hóa nghệ thuật Paper của Mỹ bình chọn.

Ngoài ra BLACKPINK còn là ca sĩ/nhóm nhạc duy nhất lọt Top 10 do tạp chí Tracklist bình chọn cùng với những cái tên đình đám trong nền âm nhạc toàn cầu như Billie Eilish, Taylor Swift hay Ariana Grande.

Sân khấu của BLACKPINK tại Lễ hội nghệ thuật và âm nhạc Coachella là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường âm nhạc thế giới trong năm nay.

Cùng với đó, Tracklist cũng lựa chọn BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên trình diễn tại lễ hội âm nhạc danh tiếng tổ chức tại California (Mỹ) hồi tháng 4 vừa qua.

Nhóm nhạc BLACKPINK.
Nhóm nhạc BLACKPINK.

Hiếm có nhóm nhạc nữ nào lại đạt được nhiều thành tựu và bình chọn của Tracklist như  BLACKPINK. Không chỉ có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới, BLACKPINK với 4 cái tên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose còn là những gương mặt được các tạp chí thời trang, các nhãn hàng săn đón.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2016, Black Pink đã được mệnh danh là “tân binh khủng long” của Kpop, được kỳ vọng kế nhiệm Big Bang và 2NE1. 

MV DDU-DU DDU-DU ra mắt năm 2018 của nhóm cũng là MV đầu tiên mà một nhóm nhạc Kpop vượt mốc tỷ view. Chỉ trong vòng 3 năm hoạt động, Black Pink đã và đang dần thống trị Kpop với những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Thanh Mai

Cựu bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận mức án chung thân

Cựu bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận mức án chung thân

Với những hành vi gây hậu quả nghiêm trọng TAND Hà Nội đã tuyên án ông Nguyễn Bắc Son nhận mức án chung thân.