Diễn viên Tường Vi lần đầu lên tiếng về "thảm hoạ sửa mũi"

Một thời gian dài nữ diễn viên gần như biến mất, hoặc đôi lần xuất hiện thì lại bị bàn tán về chiếc mũi bị lệch 1 bên.

Đang từ một diễn viên xinh xắn, đắt sô phim truyền hình, bỗng dưng Tường Vi xuất hiện với một gương mặt bị lỗi: mũi của cô cao hơn nhưng bị lệch qua một bên. 

"Ban đầu, soi gương tôi thấy mũi mình có vẹo một bên, nhưng tôi cứ nghĩ rằng có lẽ do vách mũi tôi nó vốn như thế", Tường Vi chia sẻ. Nhưngrồi một ngày cô nhận ra chiếc mũi của mình là một tai nạn thẩm mỹ, ngoài vẹo còn bị nhiễm trùng. 

Tường Vi lúc chưa sửa mũi và lúc chiếc mũi bị hỏng
Tường Vi lúc chưa sửa mũi và lúc chiếc mũi bị hỏng

"Lúc nằm trên bàn mổ để sửa chữa, tôi nhìn ánh đèn bên trên mà tự hỏi vì sao mình lại nằm đây, tại sao câu chuyện lại thành như thế này. Cho đến bây giờ, mỗi khi có ánh đèn nào trên đầu đột ngột được bật lên, tôi đều giật bắn mình", cô nhớ lại. Tổng cộng cô đã phải can thiệp dao kéo cho mũi của mình 3 lần làm: lần đầu tiên, lần bị nhiễm trùng phải xử lý cộng với uống kháng sinh trong 6 tháng và lần sửa chữa mới dây.

"Tôi đang có 2 cái răng khôn cần phải nhổ nhưng cho đến giờ tôi không nhổ được, vì nhổ răng khôn thì phải có thuốc tê, mà cứ nghe đến thuốc tê là tôi bị ám ảnh. Mọi người có thể hình dung cảm xúc của tôi như thế nào rồi đấy.", cô nói.

Chiếc mũi bị hỏng của Tường Vi
Chiếc mũi bị hỏng của Tường Vi

Khi được hỏi vì sao đang là một diễn viên đắt sô với vẻ ngoài xinh xắn, cô lại quyết định nhờ đến dao kéo, Tường Vi cho biết lý do của cô rất... trời ơi. "Tôi đi cùng với 1 người bạn, người bạn muốn làm mũi và tôi chở nó đi. Xong bác sĩ quay qua nhìn tôi, nói: “Con bé này cho sống mũi lên một tí xíu, nó sẽ thanh hơn”. Không hiểu sao tôi lại thấy hợp lý, thế là tôi làm".

Sau đó là những ngày cô phải chịu đựng sự kém tế nhị của nhưng người xung quanh, sô cũng ít đi. 

Nhiều người rất kém tế nhị, cứ gặp cô là lại lôi chiếc mũi ra hỏi. Đếm mức tôi phát ngấy. Họ không hiểu rằng tôi không thoải mái với những câu hỏi đó, và lúc đó tôi chỉ muốn hét với họ là hãy dừng lại đi, đó không phải là quan tâm đâu.

Sau khi sửa chữa 2 lần, Tương Vi đã có chiếc mũi cao, hài hoà
Sau khi sửa chữa 2 lần, Tương Vi đã có chiếc mũi cao, hài hoà

"Nghĩ lại khoảng thời gian đó, tôi nghĩ có lẽ đó là sự thử thách. Nhiều khi đi ra đường, nhìn dòng người trôi tôi tự hỏi vì sao cuộc đời vẫn trôi mà mình lại ủ ê làm gì. Thế là tôi xem như không có chuyện gì xảy ra. Lên hình không ổn, nhưng cứ tham gia. Vì nếu mình cho nó là bình thường thì nó sẽ bình thường".

tuong-vi-5
tuong-vi-5

THIÊN TƯỜNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương