Lãi đậm, một công ty tại Trung Quốc tặng hơn 4.000 ô tô cho nhân viên

Công ty thép Trung Quốc đã tặng 4.116 xe ô tô cho nhân viên vì vượt chỉ tiêu lợi nhuận, thậm chí họ còn trả tiền thuế, đăng ký biển số và bảo hiểm 5 năm cho mỗi chiếc.

Những từ như thành công, tiền thưởng, lợi nhuận, v.v. không phải là những gì được mong đợi sẽ nghe thấy vào năm 2020, nhưng có vẻ như làn gió thay đổi đang ở đây và hiện đang quấn lấy một công ty sản xuất thép cực kỳ thành công của Trung Quốc

Việc họ thực sự kiếm được lợi nhuận khổng lồ cũng có thể là một tin vui cho năm thất bát này, nhưng điều gây sốc hơn là việc Tập đoàn gang thép Jiangxi West Dajiu tặng 4.116 chiếc ô tô mới mua vào khoảng 500 triệu nhân dân tệ (tương đương 74 triệu USD). Bên cạnh đó, phía công ty sẽ trả tiền thuế, đăng ký biển số và bảo hiểm 5 năm cho mỗi chiếc.

Lãi đậm, một công ty tại Trung Quốc tặng hơn 4.000 ô tô cho nhân viên

Theo Tân Hoa Xã, sự kiện này được thực hiện trong một không gian mở rộng lớn xung quanh một sân khấu lớn hoàn tráng với các cảnh quay bằng máy bay không người lái về sự kiện được dùng như một video quảng cáo cho công ty đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc tuần qua. 

Dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều về video. Song hầu hết người dùng đều khen ngợi tập đoàn thép đã chia sẻ lợi nhuận với nhân viên.

Lãi đậm, một công ty tại Trung Quốc tặng hơn 4.000 ô tô cho nhân viên

Một số người lại cho rằng công ty này dường như đang quá phô trương và chỉ cần tặng mỗi nhân viên tấm séc để họ tự mua xe mà họ thích. "Điều đó thật khó xảy ra. Công ty có lẽ đã nhận được một hợp đồng lớn từ các nhà sản xuất xe hơi, nên họ đã tiết kiệm được một số tiền trong khi cho đi hàng triệu USD", một người bình luận.

NGỌC CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương