‘Bầu show’ Jackie Liên Phạm nộp đơn ly dị ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Trong những ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao trước thông tin nữ “bầu show” Jackie Liên Phạm đệ đơn ly hôn với nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, vào tháng 8/2021 bà đã nộp đơn ly hôn lên toà án Quận Cam, bang California, Mỹ để kết thúc cuộc hôn nhân bí mật nhưng kéo đã dài hơn 10 năm.

Theo đó, 2 người kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018.

dam-vinh-hung-8-16343513743761496766256.png
Hình ảnh được cho là đơn ly dị đang lan truyền trên mạng.

Ngoài việc là một trong những "bầu show" nổi tiếng tại Mỹ, và Jackie Liên Phạm còn là chủ nhà hàng. Trên trang cá nhân, bà Liên Phạm thường đăng tải các dòng trạng thái ủng hộ hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm.

Trong đó, nam ca sĩ gọi vợ trên giấy tờ của mình là "sếp". Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ, Liên Phạm là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời anh, theo Sao Star.

Vốn chưa bao giờ công khai chuyện kết hôn, nên thông tin Mr Đàm ly hôn bầu show hải ngoại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cũng từ đó, mọi thông tin liên quan bà Liên Phạm khiến không ít người tò mò, quan tâm.

Bà Jackie Liên Phạm sinh năm 1954, là một trong những nhân vật quyền lực ở giới giải trí hải ngoại. Bên cạnh đó, nữ bầu show cũng sở hữu một chuỗi nhà hàng đắt khách tại Hoa Kỳ.

"Bà xã" Mr Đàm cũng là người thành lập công ty S.E (viết tắt), tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại.

dam-vinh-hung-10-1634351374407574326555.jpg
Bà Jackie Liên Phạm và Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ tại hải ngoại, bà Jackie Liên Phạm cũng có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều sao Việt trong nước kính nể. Bà cũng là người đứng sau, tạo cơ hội cho hàng loạt gương mặt nổi tiếng trong nước được xuất ngoại lưu diễn.

Dù là người phụ nữ quyền lực song nữ bầu show là người sống khá kín tiếng, ít xuất hiện trước công chúng cũng như chia sẻ về chuyện cá nhân, tình cảm.

Thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971) dính đến một số lùm xùm liên quan đến viêc bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo không minh bạch tiền từ thiện.

Hiện cơ quan công an đang thụ lý hồ sơ, Bộ Công an đồng thời cũng đang việc với Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành về tính minh bạch của hàng tỷ đồng tiền từ thiện trong thời gian qua.

PV

‘Bầu show’ Jackie Liên Phạm nộp đơn ly dị ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

‘Bầu show’ Jackie Liên Phạm nộp đơn ly dị ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Trong những ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao trước thông tin nữ “bầu show” Jackie Liên Phạm đệ đơn ly hôn với nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.