"Lật mặt 4" chưa nguội, Lý Hải đã sắp tung "Lật mặt 5"

Song song với việc đàm phán thành công trong việc phát hành "Lật mặt 4" trên Netflix, Lý Hải cũng bắt đầu khởi động Lật mặt 5.

Ngoài thành công với vai trò là một ca sĩ, Lý Hải còn lấn sân sang biên kịch kiêm đạo diễn. Có thể nói, năm 2019 là một năm thành công ngoài mong đợi khi đứa con tinh thần của nam ca sĩ- phim Lật mặt phần 4 với tên gọi Lật mặt: Nhà có khách giành được nhiều thành công trên cả hai mặt trận trong và ngoài nước, góp mặt trong top những phim đứng đầu phòng vé nội địa.

Cụ thể, tại Việt Nam bộ phim đã đạt được doanh thu 117,5 tỷ đồng chỉ sau 2 tháng công chiếu. Ngoài ra bộ phim còn tiếp tục công phá tại thị trường Mỹ và Úc. Tuy nhiên, với Lý Hải, những thành công đó chưa phải là mục tiêu cuối cùng của anh. Mới đây, nam đạo diễn đã rục rịch bấm máy cho dự án Lật mặt 5 của mình, dự kiến công chiếu nhân ngày 30/4 và 1/5 năm sau.

Vẫn tinh thần ấy, trong phần tiếp theo của series Lật mặt này, Lý Hải vẫn hướng đến việc khai thác những gương mặt mới bởi anh quan niệm cơ hội dành cho tất cả mọi người. Nam đạo diễn Lý Hải cho biết: "Chỉ cần có ngoại hình phù hợp, khả năng diễn xuất tròn vai, dù là gương mặt mới hay diễn viên tay ngang Lý Hải vẫn sẽ trao tặng cho họ những cơ hội lớn".

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương