Lê Khanh: 'Tôi sợ lắm vì 20 năm qua chưa đóng phim chiếu rạp nào'

NSND Lê Khanh trở lại với điện ảnh sau 20 năm, diễn chung Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ... trong "Gái già lắm chiêu 3".

Tròn 20 năm kể từ sau bộ phim "Mùa hè chiều thẳng đứng" của đạo diễn Trần Anh Hùng, NSND Lê Khanh bất ngờ tái xuất với "Gái già lắm chiêu 3". 

Trong loạt ảnh mà nhà sản xuất hé lộ, NSND Lê Khanh xuất hiện sang trọng bên Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Với tạo hình quý phái, NSND Lê Khanh khiến nhiều người trầm trồ vì vẫn giữ được những nét đẹp bất chấp thời gian.

NSND Lê Khanh có tạo hình quý phái, sang trọng trong phim
NSND Lê Khanh có tạo hình quý phái, sang trọng trong phim

"Thú thực, tôi sợ lắm vì 20 năm qua chưa đóng phim chiếu rạp nào. Tôi phải xem lại hai phần phim đầu trước khi nhận lời. Tôi hồi hộp lẫn phấn khích khi làm việc với một êkíp toàn người trẻ", NSND Lê Khanh chia sẻ.

Lê Khanh vào vai Thái Tuyết Mai, một cựu minh tinh ở Huế, có cuộc sống quyền quý. Khi con trai bà Mai dẫn vợ tương lai - Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) - về nhà ra mắt, bà Mai không chấp nhận nàng dâu. Một cuộc đối đầu ngầm diễn ra giữa hai phụ nữ. Bộ ba người đẹp khác thế hệ này sẽ đối đầu trong bộ phim do Bảo Nhân và Nam Cito làm đạo diễn, bối cảnh quay ở TP HCM, Huế, Đà Nẵng. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Bà sẽ diễn cùng hai người đẹp thuộc thế hệ sau mình là Lan Ngọc và Jun Vũ
Bà sẽ diễn cùng hai người đẹp thuộc thế hệ sau mình là Lan Ngọc và Jun Vũ

Trong Gái già lắm chiêu 3, kịch bản phim tiếp nối câu chuyện ở phần hai - sau khi Ms Q và Jack (Lê Xuân Tiền đóng) yêu nhau. Phim có kinh phí 20 tỷ đồng, quay tại Huế, TP HCM, Đà Nẵng. Để khắc họa cuộc sống thượng lưu trong phim, êkíp đầu tư về bối cảnh,  mời nhiều nghệ nhân nấu món ăn của vua chúa thời xưa... "Chúng tôi muốn thông qua bộ phim, các nét văn hóa như ẩm thực, thời trang một thời ở Huế được tái hiện", Bảo Nhân chia sẻ.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lo phần thời trang của phim. Hà Đỗ là giám đốc sáng tạo. Phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hồng Vân, Jun Vũ... Tác phẩm dự kiến ra mắt tháng 2/2020.

Jun Vũ và Ninh Dương Lan Ngọc trong phim
Jun Vũ và Ninh Dương Lan Ngọc trong phim

Gái già lắm chiêu ra mắt phần một vào tháng 2/2016, với các diễn viên: Diễm My 9x, Bình Minh, Việt Hương, Diệu Nhi... Phim là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, đạt doanh thu 11 tỷ đồng sau ba ngày công chiếu. Gái già lắm chiêu 2 ra mắt tháng 12/2018, có nội dung độc lập với phần một. Phim xoay quanh Ms. Q (Lan Ngọc đóng), yêu chàng trai kém tuổi tên Jack (Xuân Tiền đóng) từ một "dịch vụ tình yêu". Phim đạt doanh thu 15 tỷ sau hai ngày công chiếu.

LA (t/h)

Lộ diện dàn diễn viên chính thức phim 'Cậu Vàng', NSƯT Chiều Xuân vào vai bà Cả

Lộ diện dàn diễn viên chính thức phim "Cậu Vàng', NSƯT Chiều Xuân vào vai bà Cả

Sau quá trình casting gây ốn ào, nhà sản xuất phim 'Cậu Vàng' đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên trong buổi họp báo tại Ninh Bình.