Lệ Quyên dành nguyên dàn ghế VIP, mời đội tuyển bóng đá xem liveshow tiền tỷ

Nữ ca sĩ quyết định “chơi lớn”, dành những chiếc vé đẹp nhất cho hai đội tuyển bóng đá trong đêm diễn kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

 Lệ Quyên khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ ê-kíp của cô đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngỏ lời mời 2 đội tuyển bóng đá nam, nữ đến dự Q SHOW 2, như một cách cám ơn 2 đội tuyển sau thành tích xuất sắc mang về tấm Huy chương vàng lịch sử tại SEA Games 30.

Lệ Quyên mời 2 đội tuyển bóng đá dự show kỉ niệm 20 năm ca hát.
Lệ Quyên mời 2 đội tuyển bóng đá dự show kỉ niệm 20 năm ca hát.

Trước đó, nữ ca sĩ phấn khích chia sẻ trên trang cá nhân sau khi xem màn trình diễn của hai đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam: “Chị thiết tha mời cả đội tuyển đi xem Q Show 2. Và không quên chúc mừng đội tuyển nữ 6 lần đoạt cúp vàng liên tiếp... Chị mời cả 2 đội tuyển luôn nhé!”

Sau lời mời thân tình của Lệ Quyên, đại diện hai đội bóng rất hào hứng và cho biết sẽ sắp xếp thời gian đến tham dự chung vui cùng nữ ca sĩ. Nếu không có gì thay đổi thì đội tuyển bóng đá nữ sẽ có mặt tại Q SHOW 2 ở TP.HCM, riêng đội bóng đá nam do đang trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc nên có thể sẽ đến thưởng thức liveshow này tại điểm diễn ở Hà Nội.

Nữ ca sĩ chi 30 tỷ đồng cho Q SHOW 2.
Nữ ca sĩ chi 30 tỷ đồng cho Q SHOW 2.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang cùng ê-kíp tập trung cao độ và không ngại đầu tư số tiền khủng - 30 tỷ đồng cho show diễn kỉ niệm 20 năm ca hát. Lệ Quyên mong muốn đem đến cho khán giả đêm nhạc nghệ thuật đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam. Dự kiến, cô sẽ hát khoảng 30 ca khúc với dàn nhạc giao hưởng lên đến gần 50 nhạc công, cùng chiếc micro đắt nhất nhì thế giới và hệ thống ánh sáng đến từ Hollywood…

Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM trong 2 đêm 20, 21/12/2019 và ngày 4/1/2020 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

HƯƠNG CHUNG

Lệ Quyên nghỉ hát 2 tháng, dốc toàn lực cho liveshow kỷ niệm 20 năm

Lệ Quyên nghỉ hát 2 tháng, dốc toàn lực cho liveshow kỷ niệm 20 năm

Để có được những sự chuẩn bị chỉn chu nhất cho liveshow sắp tới, Lệ Quyên đã ngừng nhận show trong 2 tháng qua.