Lễ tang của con gái đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" tổ chức tại Hà Nội

Đạo diễn Đỗ Đức Thành thông báo chính thức về đám tang của con gái Hạnh An trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ, lễ tang sẽ tổ chức vào từ 7 giờ -10 giờ sáng ngày 5/11 tại Nhà tang lễ Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội. Sau đó lễ cầu siêu sẽ diễn ra ở đền Bồng Điền - xã Tân Lập - Vũ Thư - Thái Bình. Bên cạnh đó, đạo diễn Đỗ Đức Thành có gửi đến lời nhắn mọi người không mang theo vòng hoa khi viếng.

Lễ tang của con gái đạo diễn

"Vào 17h30 ngày 4/11, tro cốt của Hạnh An sẽ được đưa về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó, gia đình sẽ tiến hành làm lễ tang cho con tại Nhà tang lễ Cầu Giấy vào ngày 5/11. Theo nguyện vọng của gia đình, mong mọi người đến viếng không mang theo hoa để tránh lãng phí. Gia đình đã chuẩn bị hoa tại lễ tang".

Trước đó vào ngày 2/11, tại Singapore, đạo diễn phim “Những ngọn nến trong đêm” cho biết con gái anh là Đỗ Hạnh Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6 giờ 39 sáng ngày 2/11. Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" cho biết gia đình sẽ tiến hành hoả táng cho Hạnh An tại đây rồi mang tro cốt con gái về Việt Nam.

Ít ngày trước khi qua đời, Hạnh An trải qua qua ca ghép thận, anh Đức Thành và gia đình tiếp tục là người đồng hành cùng cô trong những ngày cuối cùng. Anh chia sẻ: "1h ngày 30/10 con ghép lần 3. 4 tiếng sau, con không thở được, buộc phải chuyển vào phòng chăm sóc tích cực (ICU). Bác sĩ nói con bị viêm phổi và giảm chức năng thận. Con vẫn mê man, phù, phải thở máy và lọc thận. Trước lúc mê đi, con ra hiệu không ai được khóc”. Con vẫn đang kiên cường chiến đấu từng giây, từng phút". Thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với Hạnh An, do sức khỏe yếu, cô bé đã không vượt qua được “ải tử thần”.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái
Đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái

Hạnh An phát hiện mình bị ung thư máu vào tháng 8/2017 sau khi bị sốt và chảy máu răng trong 4 ngày liên tiếp. Gia đình đạo diễn Đỗ Đức Thành có đưa Hạnh An đến điều trj tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tuy nhiên tình hình không có khả quan. Sau đó, Hạnh An cùng bố sang Singapore. Suốt 2 năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành vừa là cha, là mẹ, là thầy và là người bạn thân thiết của Hạnh An, truyền động lực cho con gái chống chọi với bệnh tật.

"Vì con là một thiên thần nên chỉ ở với cha, mẹ 20 năm thôi. Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường, nơi không còn nỗi đau nào hành hạ con. Nơi đó tĩnh lặng, bình an nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên”, đạo diễn Đỗ Đức Thành viết trên trang cá nhân. 

Thanh Mai

Giám đốc Công an Điện Biên: Nếu bà Hiền trung thực, việc cứu con gái rất đơn giản

Giám đốc Công an Điện Biên: Nếu bà Hiền trung thực, việc cứu con gái rất đơn giản

Đến giờ bà Trần Thị Hiền vẫn rất ngoan cố không chịu khai báo thành khẩn.