Legging đen, mặc sao cho sang chảnh?

AN LY (t/h)

Legging là mẫu trang phục không thể thiếu trong mùa đông. Nếu muốn được xếp vào hàng ngũ những cô nàng sang lên nhờ legging đen, học ngay 4 công thức sau.

Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi cô nàng đều có ít nhất một chiếc quần legging, nhưng nếu chỉ mặc legging tới phòng tập thì thật lãng phí. 

Cùng một mẫu legging nhưng có người sẽ diện theo kiểu chất chơi, có người chỉ mặc đến phòng tập, có người lại tự biến mình thành thảm họa thời trang vì mặc sai cách… Tham khảo 4 cách kết hợp với legging để trở nên "chanh sả" dưới đây nhé!

Với áo len dáng dài

Legging đen, mặc sao cho sang chảnh?

Thu đông là dịp lên ngôi của legging đen tuyền cũng như nhiều thiết kế áo len đa dạng. Thật tiếc nếu bạn không tranh thủ tận dụng cả hai trang phục đầy tính ứng dụng này. Legging màu đen gần như có thể hợp đi cùng mọi màu sắc áo len, trong khi áo len dáng dài giúp bạn tự tin đi khắp nơi mà không còn lo lắng về độ bó chẽn, dễ gây sự cố của legging. Nếu muốn “hack” chiều cao thêm chút đỉnh, bạn có thể sơ vin vạt trước hoặc nửa vạt trước khi diện set đồ này.

Với blazer dáng oversize

Legging đen, mặc sao cho sang chảnh?

Nếu ai đó nói rằng legging đen chỉ là trang phục tầm thường, không thể mặc xuống phố hay tới những nơi trang trọng, hãy mix cùng blazer dáng oversize để xoay chuyển cục diện. Thiết kế oversize dài rộng của blazer giúp che chắn legging khỏi những tình huống nhạy cảm trong khi yếu tố thanh lịch vốn có của item này khiến việc mặc legging cũng theo đó mà sang lên vài phần.

Với áo trench coat

Legging đen, mặc sao cho sang chảnh?

Sự kết hợp giữa một item đậm chất thể thao là legging đen với một item mang vẻ đẹp bất biến theo thời gian là trench coat chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ khó tính nhất. Cũng đừng quá căng thẳng hay cầu kỳ khi ứng dụng công thức này. Chỉ cần giữ nguyên chất tối giản của các item đi kèm, từ màu sắc cho tới hoạt tiết, kiểu dáng, là đủ giúp bạn tỏa sáng.

Với áo choàng cape

Legging đen, mặc sao cho sang chảnh?

Một trong những trang phục đang được lòng đông đảo các tín đồ thời trang mùa thu đông năm nay là áo choàng cape. Cổ điển nhưng luôn tạo ra vẻ đẹp quý tộc, sang xịn không hề thua kém những mẫu áo khoác hiện đại, áo choàng cape xứng đáng được chấm 9/10 điểm về độ phong cách.

Nếu cũng mê áo cape nhưng chưa biết mặc cùng món nào cho vừa nhanh gọn vừa thời trang, chọn legging đen như cách phối của Olivia Palermo chính là công thức bạn nên học hỏi.