Cổ phiếu khuyến nghị phiên 1/4: VNM, PDR, DGC

VNM, PDR, DGC là những cổ phiếu cần quan tâm trong phiên giao dịch 1/4, theo khuyến nghị của các công ty chứng khoán.

Khuyến nghị VNM: Chốt lãi tại ngưỡng 95.000 đồng/CP

CTCK BIDV (BSC): Cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam có một phiên tăng điểm tốt khi hình thành mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo cùng khối lượng tích cực. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI cho thấy xu hướng khả quan. Đường giá cổ phiếu đã nằm trên đường MA20, MA50 nhưng đang ở dưới MA100.

Nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 80.9, chốt lãi tại ngưỡng 95.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 75.0.

Khuyến nghị PDR: Tiềm năng phát triển trong trung và dài hạn

CTCK Phú Hưng (PHS): CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR – sàn HOSE) có tổng quỹ đất công ty đang có hơn 5.800 ha, sẵn sàng phát triển trong 5 - 10 năm tới, tập trung chủ yếu tại đô thị cấp 2 như Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Đồng Nai.

Đáng chú ý, quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh của công ty chủ yếu thông qua hình thức BT. Chúng tôi kỳ vọng khi các dự án này hoàn thiện về mặt pháp lý sẽ giúp cho công ty triển khai dự án và đem lại nguồn doanh thu lợi nhuận đáng kể trong tương lai.

Chúng tôi kỳ vọng sau khi dịch bệnh COVID-19 hoàn toàn được kiểm soát sẽ đem lại tiềm năng phát triển trong trung và dài hạn tại dự án bất động sản du lịch tại Phú Quốc, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, việc bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp với quỹ đất rộng lớn tại Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng và Quảng Ngãi sẽ là động lực tăng trưởng cho PDR trong tương lai.

Khuyến nghị DGC: Tiếp tục nắm giữ

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Mức Stock Rating của DGC (CTCP Tập đoàn Hóa chất Đức Giang - Sàn HOSE) ở mức 97 điểm, cho nên FSC vẫn duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của DGC đóng cửa tăng 1,5% với KLGD tăng nhẹ trên mức KLGD trung bình 20 phiên. Đồng thời, các chỉ báo xung lực giảm nhẹ trong vùng quá mua và cảnh báo rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu tăng nhẹ, nhưng dấu hiệu này vẫn chưa đáng ngại khi đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực.

FSC đã khuyến nghị mua DGC vào phiên 21/2/2022 với lợi nhuận tạm tính là 53,44%. Cho nên, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục NẮM GIỮ.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Lưu ý!

CHẤN HƯNG (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương